Tin mới

Bí quyết mỹ nữ dân tộc Tày "trói chặt" Cường đô la, Hồ Ngọc Hà cao tay cũng "chịu thua"

Thứ ba, 04/12/2018, 15:54 (GMT+7)

Ngay sau khi công khai mối quan hệ, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã cho thấy sự khác biệt trong cách yêu so với những mối tình. Nếu như Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi tận dụng sức nóng truyền thông khi Cường Đô La đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì họ Đàm lại hoàn toàn khác biệt.\n 

Ngay sau khi công khai mối quan hệ, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã cho thấy sự khác biệt trong cách yêu so với những mối tình. Nếu như Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi tận dụng sức nóng truyền thông khi Cường Đô La đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì họ Đàm lại hoàn toàn khác biệt.

Thời gian qua, thông tin về đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang liên tục phủ sóng truyền thông. Đại gia phố núi bên người yêu mọi lúc mọi nơi, ở đâu có Cường ở đó có Trang và ngược lại.

Cặp đôi Đàm Thu Trang - Cường Đô la ngày một thể hiện tình cảm gắn bó nhiều hơn. Trong một đoạn livestream tại quê nhà Lạng Sơn của bạn gái, Đàm Thu Trang và Cường đô la thể hiện tình cảm công khai qua những nụ hôn ngọt ngào trên trán và “khóa môi” ngay trong lúc livestream.

Cường đô la không ngại thể hiện tình cảm với bạn gái Đàm Thu Trang.

Vốn là người không mặn mà với làng giải trí, Đàm Thu Trang tập trung kinh doanh, vun vén cho tình yêu của mình. Mỹ nhân họ Đàm dành cho người yêu sự trân trọng hiếm có. Chân dài gốc Lạng Sơn luôn ở bên bạn trai lúc vui vẻ lẫn khó khăn.

Thời gian gần đây, Cường Đô La từ nhiệm mọi chức vụ trong công ty Quốc Cường Gia Lai. Dù người yêu không còn ở đỉnh cao danh vọng nhưng mỹ nhân họ Đàm luôn ở bên động viên, cùng anh xây dựng cuộc sống.

Dù Cường đô la không còn ở thời kỳ đỉnh cao danh vọng nhưng Đàm Thu Trang vẫn luôn ở bên cạnh.
Đàm Thu Trang vẫn thường cập nhật cuộc sống giản dị của cả hai trên Facebook cá nhân.

Về phía Cường Đô La, anh liên tục có những hành động khó tin, điều mà anh chưa từng làm với bất kì người tình nào trong quá khứ.

Đầu tiên là việc anh quyết định đính hôn với Đàm Thu Trang chỉ sau 2 tháng yêu đương. Thời điểm đó nhiều người bán tín bán nghi về mức độ nghiêm túc của thông tin. Bởi điều này thực sự "quá nhanh, quá nguy hiểm".

Đến Hồ Ngọc Hà, phải một thời gian dài sau khi sinh con trai Subeo, Cường Đô La mới xác lập quan hệ vợ chồng. Riêng đám cưới thì anh chưa từng nhắc tới.

Quan hệ với Đàm Thu Trang được Cường Đô La giữ bí mật. Song nói đúng hơn là cả hai không muốn yêu nhau trong ồn ào phô trương.

Còn thực chất, Cường vẫn muốn người ta biết anh đã thuộc về một cô gái. Nếu không, anh đã chẳng thay đổi trạng thái hôn nhân trên trang Facebook của mình và không ngại khoe ảnh của cặp đôi.

 Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la