Tin mới

Bi Rain sang Việt Nam biểu diễn, sao nữ này của Việt Nam may mắn được diễn chung

Thứ sáu, 10/05/2019, 09:26 (GMT+7)

Nam ca sĩ Hàn Quốc Bi Rain sẽ chính thức sang Việt Nam biểu diễn Đại nhạc hội hữu nghị Việt Hàn tổ chức vào tối ngày 1/6 tới đây.

Ngày 1/6, tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình sẽ diễn ra Chương trình Đại nhạc hội hữu nghị Việt Hàn – We * friend concert in Vietnam 2019 với quy mô khoảng 30.000 khán giả. Tham gia biểu diễn trong chương trình là những ngôi sao hàng đầu đến từ Hàn Quốc và Việt Nam như: Bi Rain, Nhóm Mamamoo, Nhóm Pentagon, Nhóm SF9, Nhóm N.Flying, Nhóm Hot Place, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên...

Bi Rain sang Việt Nam biểu diễn cùng Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh trong Kpop Concert 2019. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, các nghệ sĩ quốc tế, đặc biệt là nghệ sĩ Hàn Quốc liên tục đến Việt Nam khiến khán giả phấn khích thông qua những hoạt động nghệ thuật vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, có thể thấy thị trường Việt Nam đã gây được chú ý không nhỏ đối với các nghệ sĩ Quốc tế.

Đại nhạc hội có sự tham gia trình diễn của các nghệ sĩ hàng đầu của Hàn Quốc và Việt Nam như: Bi Rain, Nhóm Mamamoo, Nhóm Pentagon, Nhóm SF9, Nhóm N.Flying, Nhóm Hot Place, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên,…

Tóc Tiên là nữ ca sĩ có mặt trong đêm nhạc. Ảnh: Internet

Ngoài các ngôi sao hàng đầu của Việt Nam và Hàn Quốc, đại nhạc hội We*Friend Concert in Vietnam 2019 còn có sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo và một số thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam.


We*Friend Concert in Vietnam 2019 dự kiến thu hút được khoảng 30 nghìn khán giả tham gia.

Được biết Bi Rain từng 4 lần lưu diễn ở Việt Nam, mỗi lần xuất hiện anh đều để lại những ấn tượng rất riêng trong lòng fan hâm mộ.

Bi Rain có tên trong danh sách "100 người ảnh hưởng nhất thế giới" do tạp chí Time danh tiếng bình chọn năm 2006 và 2011. Bi Rain kể cảm giác mình khi biết mình lọt danh sách này như "một chú ếch vừa nhảy ra khỏi vũng nước sâu".

Bi Rain được Time xem là "bộ mặt và biểu tượng của toàn cầu hóa dòng nhạc pop, chứng tỏ văn hóa nhạc pop không phải phát triển theo một hướng duy nhất từ phương Tây sang các nước khác trên thế giới", và Rain chính là người có công đưa nhạc pop châu Á sang phương Tây qua sô diễn của mình tại Mỹ đầu năm 2006.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news