Tin mới

Bị Song Hye Kyo 'phũ', Joo Ji Hoon kết đôi với 'chị đại xịn hơn' trong phim mới

Thứ bảy, 31/08/2019, 18:19 (GMT+7)

Sau khi bị Song Hye Kyo phũ phàng từ chối, dự án mới của Joo Ji Hoon cuối cùng cũng được đàn chị 'xịn' hơn nhận lời.

Hậu ly hôn, trong khi Song Joong Ki thường xuyên xuất hiện trong những dự án phim mới, đặc biệt là Arthdal Chronicles (Arthdal Niên Sử Kí) và phim điện ảnh The Victory sẽ chính thức ra mắt vào năm 2020 thì Song Hye Kyo gần như mất tăm và chỉ tham gia hoạt động quảng bá tại Trung Quốc.

Song Hye Kyo thậm chí đã khiến những người hâm mộ mừng hụt sau khi từ chối tham gia vào Hyena để 'kết đôi'cùng mỹ nam vạn người mê Joo Ji Hoon.

Song Hye Kyo đã khiến nhiều người mừng hụt khi xuất hiện tin đồn tham gia đóng cặp cùng Joo Ji Hoon trong phim mới. Ảnh: Internet

Sau màn tái xuất không mấy ấn tượng với Item (Vật Chứng) đầu năm 2019, Joo Ji Hoon đã chính thức xác nhận trở lại với Hyena cùng "chị đại" Kim Hye Soo.

Dự đoán năm 2020 sẽ quả là một năm bận rộn với Joo Ji Hoon, khi anh sẽ đồng thời mang Kingdom (Vương Triều Xác Sống) mùa 2 lên kệ Netflix.

Chị đại Kim Hye Soo trong tạo hình phim mới. Ảnh: Internet

Lần này, tiếp tục tham gia vào dự án phim xoay quanh câu chuyện về giới hành pháp, Joo Ji Hoon và "chị đại" Kim Hye Soo sẽ cùng trở thành hai luật sư "hạng khủng" khi chỉ làm việc với tầng lớp giàu có chiếm 1% dân số Hàn Quốc.

Trong đó, Jung Geum Ja (Kim Hye Soo) là một luật sư chỉ biết chạy theo ma lực đồng tiền. Nữ luật sư tìm mọi cách để có thể thắng kiện bằng bất cứ giá nào, kể cả việc trái đạo đức. Trong khi đó, Yoon Hee Jae (Joo Ji Hoon) lại là một chàng luật sư ưu tú, thông minh và vô cùng tự tin với công việc của mình.

Trai trẻ 'vạn người mê' JooJi Hoon. Ảnh: Internet

Sau gần 3 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, kể từ sau Signal (Tín Hiệu) cực phẩm của đài tvN, 'chị đại' Kim Hye Soo đã quyết định trở lại và sánh đôi cùng đàn em trong phim mới Hyena.

Hyena sẽ được đạo diễn Jang Tae Yoo trực tiếp chỉ đạo, người đứng sau của hai siêu phẩm đình đám xứ Hàn My Love From The Star (Vì Sao Đưa Anh Tới) và Tree With Deep Roots (Mối Thù Sâu Nặng). Hyena từng được KBS2 "xí phần", nhưng lại bất ngờ về tay SBS chưa rõ lí do.

Dự kiến bộ phim này sẽ lên sóng vào tháng 2/2020 trên kênh truyền hình SBS.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news