Tin mới

Bị thiên hạ chê phẫu thuật xấu, Việt Anh chỉ đăng ảnh nhắc nhẹ thế này thôi

Chủ nhật, 04/08/2019, 20:00 (GMT+7)

Trong khi cả thiên hạ nhảy vào mổ xẻ xem Việt Anh phẫu thuật xong manly hay không manly, nam diễn viên lại có hành động nhắc nhở nhẹ nhàng mà thấm thía.

Sau khi trở về từ chuyến trùng tu nhan sắc tại Hàn Quốc, Việt Anh liên tục nhận được những ý kiến trái chiều của Cộng đồng mạng, phàn lớn là những lời chê bai, bày tỏ tiếc nuối cho vẻ đẹp nam tính trước đây của anh. Mới đây, Việt Anh đã đăng bức ảnh chụp một bàn tiền lên mạng xã hội kèm theo lời chú thích lấp lửng: "Trong lúc các bạn đang bận phân tích manly hay không manly thì tôi lại đau đầu không biêt xử lý chỗ này thế nào. Tôi thật...". Đây được xem là màn đáp trả sâu cay của nam diễn viên "Người phán xử" dành cho những ai đang đả kích anh.

Việt Anh đăng ảnh kèm dòng trạng thái "chửi khéo" anti-fan.

Phía dưới bức ảnh, nhiều bạn bè của Việt Anh đã nhảy vào bình luận, trêu chọc. Diễn viên Hồng Đăng thì chiêm nghiệm: "Từ nay tôi nghiệm được một điều, cứ ông nào kêu nghèo khổ với trắng tay là toàn ông lắm tiền nhiều của". Quế Vân, người đi cùng Việt Anh sang Hàn phẫu thuật cũng góp vui: "Sao bảo ông bê đê?".

Bạn bè bình luận qua lại trên dòng trạng thái của Việt Anh.

Sau một hồi "chém gió qua lại", nguồn gốc số tiền khủng được Việt Anh úp mở. Đây có lẽ là tiền anh bán căn hộ theo như báo chí đưa tin trước đó. Hôm 29/7, Việt Anh từng công khai rao bán hoặc cho thuê căn hộ mà anh và vợ cũ từng sống trước đó để chuyển vào TP.HCM. Việt Anh bị chỉ trích rất nhiều về hành động này bởi trước đó, anh từng nói sẽ để lại căn hộ cho vợ con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news