Tin mới

Bị tố giật chồng, Vy Oanh đáp trả: "Chị càng nói tôi càng đăng hình hạnh phúc của chúng tôi"

Thứ hai, 23/10/2017, 09:28 (GMT+7)

Sau khi bị tố "giật chồng" của bạn mình, ca sĩ Vy Oanh lên tiếng khẳng định những thông tin trên mạng xã hội đều sai sự thật.

Sau khi bị tố "giật chồng" của bạn mình, Ca sĩ Vy Oanh lên tiếng khẳng định những thông tin trên mạng xã hội đều sai sự thật.

Trong những ngày qua, trên mạng xã hội đang lan truyền những dòng trạng thái của 1 người phụ nữ tố đích danh ca sĩ Vy Oanh giật chồng của bạn mình. 

Theo tài khoản này đăng tải, người đàn ông mà nữ a sĩ gọi là chồng thực chất là chồng cũ của bạn cô ta tên là Vân. Đồng thời người này cho biết Vy Oanh là kẻ thứ 3 chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác.

Cụ thể người này viết: "CA SỸ HẠNG XYZ... VY OANH GIẬT CHỒNG.

Những ngày qua tôi đã giữ im lặng cho bạn tôi nhưng sự thật ngày càng đi quá. Tôi không biết cô Vy Oanh là ai càng chưa từng biết cô là ca sỹ, cho tới hôm nay tôi mới biết ca sỹ Vy Oanh qua gương mặt em đang đăng và gọi là "chồng".

Đây là chồng cũ của bạn tôi, Vy Oanh là người thứ ba xuất hiện khi bạn tôi đang trong thời gian thử thách sau những sóng gió của hôn nhân, theo đó, tháng 7/2016 bạn tôi đưa con ra Bắc sống một thời gian để hai người nhìn lại mình, thời gian này Vy Oanh xuất hiện, nhưng anh Thiện vẫn bay ra Bắc quan tâm vợ con và mong muốn hàn gắn, anh nói anh bay vào Nam thu xếp để đưa hai mẹ con trở lại thì lúc này cô Oanh đã có bầu, cùng thời điểm này cô Oanh nhắn tin cho bạn tôi với những lời lẽ sau đây (tôi để mọi người phán xét), đó là giọt nước tràn ly khiến gia đình bạn tôi chia tay thực sự và bạn tôi chịu trong im lặng.

Anh Thiện không phải Việt kiều mà là quốc tịch Việt Nam, lấy bạn tôi là vợ thứ 2 (trước đó anh đã có vợ đầu và có 2 cô con gái lớn năm nay đã 20 tuổi và 16 tuổi); anh chỉ là một doanh nghiệp trung bình như bao doanh nghiệp khác; anh không phải là bố của con trai đầu của cô Oanh, nhưng việc cô Oanh đăng bài đã làm con của anh Thiện với Vân - vợ cũ rất buồn, cháu sang chấn tâm lý và nghĩ rằng bố đã có người khác từ khi gia đình cháu đang hạnh phúc tại Sài Gòn.

Là phụ nữ, hãy biết kín đáo, sâu sắc và đằm thắm để giữ gìn hôn nhân của mình thay vì rùm beng không đúng sự thật như vậy để làm tổn thương thêm những đứa con riêng của người mà cô đang gọi là "chồng" Vy Oanh ạ, vốn dĩ gia đình chị Vân vẫn chúc phúc cho em và chồng cũ kia! Đã làm con Giáp thứ 13 mà không biết vị trí đúng sai ở đời lại còn trơ chẽn đến mức này thì sớm nhận quả báo thôi em, xem em giữ được bao lâu, em nên nhớ phúc Đức tại Mẫu, làm người quá xấu quá thất Đức như em, dựt chồng người khác như em sao có thể tích phúc được hết đời em chứ nói gì đến đời con em?

Muốn làm người chân chính thì tự đứng dậy bằng mồ hôi nước mắt của mình chứ đừng làm *** cao cấp, sống bằng các loại tạo scandal em ạ, nay em nói anh Việt Kiều 62 tuổi, mai em nói anh Việt Kiều hơn em 20 tuổi, bây giờ lại anh Việt Kiều hơn em 15 tuổi, nhân cách em thoái hoá quá, nên em phải mượn cả chồng của bạn chị để làm bình phong cho bố đẻ của con trai đầu lòng của em, em chỉ là ca sỹ hạng xyz thôi nên xuống mặt đất mà ngồi em nhé, đừng tưởng mình đang trên sao hỏa. Các bạn hãy chia sẻ để mọi người biết những thể loại con Giáp thứ 13 như này mà đề phòng cho hôn nhân của mình nhé !"

Ảnh FBNV

Ngay sau đó người phụ nữ này tiếp tục viết: " Vy Oanh ơi Người đàng hoàng thì không cần làm thế nhé, việc gì phải block chị hả em, cây ngay không sợ chết đứng, em cứ ngay thẳng chứng minh "chồng em" cho bàn dân thiên hạ xem đi!

Em muốn tạo scandal để nổi tiếng thì chị giúp em nổi tiếng theo bản chất "đa chiều" suy thoái đạo đức của em để công chúng đón nhận MV mới của em bằng "gạch và đá" nhé!''

Ảnh FBNV

Liên quan đến những luồng thông tin bị tố Vy Oanh giật chồng, nữ ca sĩ đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả. Cô khẳng định những thông tin trên hoàn toàn sai sự thật và đang làm tổn hại đến gia đình nữ ca sĩ. Nữ ca sĩ đanh thép: "Tôi khẳng định tôi là người vợ hợp pháp thứ hai của chồng tôi. Sự thật thì chị Vân mới là người đi phá hoại gia đình người khác và kết quả nhận được tương xứng với những gì chị ấy đã hại người khác. Quả báo nhãn tiền. Tôi chỉ mong chị ấy tu tâm. Hãy thương con gái chị ấy nhiều hơn sự ích kỷ của bản thân mình. Tôi chỉ muốn khuyên chị ấy hãy thử một lần sống đúng để ngẩng cao đầu như bao người đàng hoàng khác".

Ảnh Trí thức trẻ

Đồng thời nữ ca sĩ cũng khẳng định chuyện cô và doanh nhân Lê Thiện là vợ chồng đã có pháp luật minh chứng. "Sau những đổ vỡ và thất bại trong tình cảm, chúng tôi đã tìm được nhau khi cả hai hoàn toàn không vướng bận gì. Trước đó, anh quen ai tôi không quan tâm, tôi chỉ biết khi đến với tôi anh là người độc thân, sống có đạo đức, chu toàn và chung thuỷ".

Trước đó, cô cũng đã đáp trả đanh thép trên mạng xã hội. Cô viết: " Hiện tại đang có những thông tin một chiều vu khống bịa đặt sai sự thật về gia đình tôi. Tất cả tôi đã có bằng chứng giấy tờ cũng như chồng tôi, gia đình chồng tôi sẵn sàng trả lời những thông tin này. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh đại gia đình chúng tôi"

Ảnh FBNV

Theo chia sẻ của Vy Oanh thì tài khoản Facebook bôi xấu cô trên mạng thực chất không phải là bạn của ai cả mà chính là người từng xen vào, phá vỡ hạnh phúc của chồng cô với người vợ đầu. Và chồng cô chưa bao giờ kết hôn với người đàn bà này dù có chung với nhau một mặt con.

"Khi chia tay, chồng tôi cũng đã để lại tài sản cho chị và cho con 3 - 4 cái nhà ở trung tâm Sài Gòn, Hà Nội rồi, chị ở không cho thuê nhà cũng dư sống.Con học trường quốc tế anh cũng lo cả tiền ăn học, chưa kể những khoản tiền khác. Chị cướp hạnh phúc gia đình người khác mà gặp được người đàn ông tốt như vậy còn không nhận ra sao mà vòi vĩnh hoài. Biết ông xã tôi thương con nên suốt ngày đưa con ra gây áp lực, bận bịu chưa kịp cho thì chị làm càn! Sống như vậy mà gọi là sống sao chị?!

Chị đến với ông xã tôi khi anh ấy đã thành công, chị cố tình đeo bám gần 8 năm trời, cố tình đẻ con để gia đình người ta tan nát, cuối cùng chị cũng sống thêm được với chồng tôi 2 năm theo kiểu không có giấy tờ pháp lí, không ai công nhận, giờ giở giọng bảo là cùng cực khổ với anh ấy 10 năm, để tìm kiếm sự thương cảm của những người đang ganh ghét với tôi à?

Chị càng nói tôi càng đăng hình gia đình hạnh phúc của chúng tôi đấy! Chồng tôi khi nào tôi thích là tôi đăng thôi!Hãy để con trẻ được bình yên, đừng lôi nó vào những toan tính của chị", Vy Oanh bức xúc.

Thậm chí, Vy Oanh còn chia sẻ lại lời của mẹ chồng nói với mình giữa "tâm bão": "Mẹ đã hỏi cưới cô ta bao giờ chưa mà bảo là vợ, con trai mẹ đã quá chu toàn trách nhiệm, không phải ai muốn đặt điều vu khống là được, nói có sách, mách có chứng!

Sự thật mãi mãi là sự thật, con người ta sinh ra trên đời này không phải ai muốn hãm hại cũng được".

Được biết, những thông tin Vy Oanh hé lộ với báo giới, người chồng hiện tại của Vy Oanh là doanh nhân thành đạt, sở hữu nhiều bất động sản. Anh sinh sống tại nước ngoài và hơn Vy Oanh 15 tuổi.

Cũng theo Vy Oanh tiết lộ, ông xã cô xuất thân là kĩ sư xây dựng sau chuyển hướng sang đầu tư, kinh doanh bất động sản. Vị doanh nhân giàu có vốn kín tiếng, không thích bị chú ý, bàn tán nên Vy Oanh hạn chế nói về chồng. Vy Oanh và Lê Thiện từng chụp ảnh cưới nhưng chỉ cách đây ít ngày, những hình ảnh cận mặt Lệ Thiện mới được đăng tải lên mạng một cách trọn vẹn. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news