Tin mới

Bị Trấn Thành lôi ra làm trò cười, Diệu Nhi nói một câu khiến fan giật mình

Thứ năm, 09/05/2019, 15:20 (GMT+7)

Bị Trấn Thành ép vào đường cùng, Diệu Nhi tuyên bố: "Gia đình em tan nát là tại Trấn Thành".

Tham gia chương trình "Người ấy là ai", "thánh lầy" Diệu Nhi đã khiến khán giả cười "không nhặt được mồm". Trong chương trình, Diệu Nhi liên tục bị Trấn Thành lôi ra trêu đùa.

Nữ diễn viên bị Trấn Thành gọi lên tương tác với các nam khách mời trong vòng 2. Khi bị Trấn Thành yêu cầu thể hiện những động tác sexy, Diệu Nhi vô cùng lúng túng và không ngừng nói rằng: "Sẽ bị chửi đó!"

Diệu Nhi liên tục bị Trấn Thành lôi ra "làm trò". Ảnh BTC

Bạn gái Anh Tú tỏ ra khép nép trên sân khấu. Thấy vậy, ông xã Hari Won lại bắt Diệu Nhi làm động tác nâng gối, động chạm với khách mời nam trên sân khấu. Sau đó, Trấn Thành phũ phàng đuổi Diệu Nhi về chỗ. Tức giận, Diệu Nhi liền tuyên bố: "Gia đình em tan nát là tại anh Thành".

Ngay sau phát ngôn giật mình này của Diệu Nhi, cư dân mạng đã réo tên Anh Tú. Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên đang ám chỉ đến người yêu Anh Tú. Diệu Nhi không muốn thân mật với các khách mời nam vì sợ Anh Tú ghen.

Chuyện tình cảm của Diệu Nhi và Anh Tú nhận được sự quan tâm của công chúng. Gần đây, rộ lên tin đồn cả hai chia tay nhau. Tuy nhiên, xuất hiện trong một vài sự kiện gần đây, hành động thân thiết giữa Diệu Nhi và Anh Tú khiến fan yên tâm hơn trước tin đồn rạn nứt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news