Tin mới

Bị Trường Giang 'đả kích' nhan sắc, Trấn Thành lập tức 'cầu cứu' Hari Won

Thứ bảy, 27/07/2019, 14:13 (GMT+7)

Không phục ý kiến cá nhân của MC Trường Giang, Trấn Thành liền bĩu môi thách thức: ”Giờ hỏi Hari Won coi ai đẹp”.

Cùng xuất hiện trong Người bí ẩn tuần này là bộ ba khách mời: Ninh Dương Lan Ngọc, Anh Tú và đạo diễn Nhất Trung. Đều là người quen của Trấn Thành trong ê-kíp phim “Cua lại vợ bầu” nhưng nay lại phải thẳng tay đối đầu nhau tại “Người Bí Ẩn”.

Nhân cơ hội mời được đạo diễn Nhất Trung và diễn viên Anh Tú đến “Người Bí Ẩn”, chị Bảy Hương quyết định đầu tư cho ra phần 2 của bộ phim nhưng vai nữ chính sẽ do chị Bảy Hương đảm nhận. Và vai nam chính sẽ giành cho nam ca sĩ, Diễn viên Anh Tú trong phần 2 “Cua lại vợ bầu”. Biết đàn chị lại mơ mộng viển vông, Trấn Thành liền châm chọc “Phần 2 mình làm cua lại vợ lùn hay cua lại vợ già đi”.

Màn trò chuyện hài hước giữa các nghệ sĩ.

Vừa mở đầu chương trình, MC Trường Giang đã thể hiện sự ưu ái với đội khách và cho rằng đội khách có phần lấn lướt đội nhà Trấn Thành – Việt Hương về nhan sắc. Không phục ý kiến cá nhân của MC, Trấn Thành liền bĩu môi thách thức :”Giờ hỏi Hari Won coi ai đẹp”. Có vẻ Trấn Thành nay đã không còn nhượng bộ sau khi bị đả kích về thân hình đuông dừa của mình.

Ngay khi bị Trường Giang chê bai nhan sắc, Trấn Thành liền bĩu môi thách thức: "Hỏi Hari Won coi ai đẹp".

Trở lại sân khấu sau gần 10 năm ngưng hoạt động, cựu thành viên nhóm nhạc AXN - Nhất Trung nay đã là đạo diễn, nhà sản xuất và là nhạc sĩ. Nhất Trung hài hước thú nhận rằng:” Là do mập nên không dám xuất hiện trước ống kính”. Hơn nữa, bản thân nam đạo diễn cũng rất vui vì nhận được lời mời đến tham gia chương trình sau một thời gian vắng bóng.

Biết Nhất Trung vừa lập gia đình, ấy vậy mà Trấn Thành, Trường Giang không quên hỏi thăm về cuộc sống sau thời gian “lâm vào con đường hôn nhân” như thế nào. Dù không đồng tình với cách dùng từ của Trấn Thành khi nói về cuộc sống hôn nhân nhưng câu trả lời của Nhất Trung lại gây cười cực mạnh “Chắc sắp tới sẽ đi quay thường xuyên”. Không riêng Nhất Trung, đây cũng là lần đầu tiên diễn viên Anh Tú đến “Người Bí Ẩn”. Trước những lời bộc bạch của hai đồng đội, Ninh Dương Lan Ngọc tỏ ra vô cùng hoang mang bởi “chơi ba lần nhưng vẫn chưa thắng” vì mục tiêu duy nhất của nữ diễn viên là giải thưởng 50 triệu đồng từ chương trình.

Nhất Trung trên sân khấu sau 10 năm vắng bóng.

Cũng trong tập tuần này, Anh Tú và Lan Ngọc lại là hai khách mời hiếu chiến và ảo tưởng sức mạnh nhất trong lịch sử “Người Bí Ẩn”. Một người thì yếu văn, một người thì tham gia ba lần toàn đều tay trắng ra về. Nhưng cả Anh Tú và Lan Ngọc đều phá lệ và thách thức đội nhà Trấn Thành cùng chọn đáp án trước và không thay đổi đáp án dù cho đã đặt xong câu hỏi cho các người bí ẩn. Liệu thần may mắn sẽ “độ” cho đội nào trong tập 10 “Người Bí Ẩn” mùa 6”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news