Tin mới

Bị Trường Giang đả kích, Trấn Thành 'phản đòn' bằng một câu thâm sâu

Thứ bảy, 20/07/2019, 09:12 (GMT+7)

Bị Trường Giang đả kích về ngoại hình, Trấn Thành "phản đòn" bằng một câu thâm sâu khiến đồng nghiệp câm nín.

Trong tập 10 "Người bí ẩn", Trấn Thành trở thành nạn nhân bị đồng nghiệp chê bai. Cụ thể, khi thấy ông xã Hari Won diện chiếc áo "quá khổ" so với ngoại hình, Diễn viên hài Việt Hương đã chê bai trước việc tăng cân quá đà của nam danh hài.

Lợi dụng cơ hội này, Trường Giang liền đả kích: "Cái này là nói vui thôi chứ mập không hề là xấu, hơi nhục thôi". Không chỉ vậy, Mười Khó còn tiết lộ, trong hậu trường Trấn Thành ăn hết một con gà, một bát bún, vài chai sâm.

Trấn Thành không ngần ngại đáp trả Trường Giang. Ảnh internet

Bị ông xã Nhã Phương chê bai, Trấn Thành phản đòn bằng cách nói một câu thâm "Phật dạy, độ ta không độ nàng. Vì ta sống phải, còn nàng bị vướng "khẩu nghiệp", không bị độ mà bị đọa nha".

Câu nói của Trấn Thành khiến khán giả bật cười còn Trường Giang, Việt Hương câm nín vì không biết phải đáp lại ra sao. Điều này càng chứng minh khả năng đối đáp cực đỉnh của ông xã Hari Won.

Sau khi cưới Hari Won, Trấn Thành rơi vào tình trạng tăng cân quá đà. Có lẽ do cả hai vợ chồng cùng sở thích ăn uống nên khiến nam danh hài bị tăng cân. Kể từ đó đến nay, ngoại hình của Trấn Thành luôn bị đồng nghiệp đem ra làm trò cười. Dù vậy, nam danh hài vẫn luôn tỏ ra vui vẻ.

Trấn Thành bị rơi vào tình trạng tăng cân quá đà sau khi cưới Hari Won. Ảnh internet

Trấn Thành hiện đang là nam danh hài được khán giả yêu mến. Dù không sở hữu ngoại hình xuất sắc nhưng với sự thông minh, hóm hỉnh và tài năng, nam danh hài đã chinh phục được khán giả, kể cả những người khó tính nhất.

Thời gian đầu thử thách với lĩnh vực MC, Trấn Thành cũng vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích vì những phát ngôn có phần lố và vạ miệng. Lắng nghe ý kiến của khán giả, Trấn Thành ngày một hoàn thiện bản thân hơn và trưởng thành hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news