Tin mới

Bị tước quyền trao vương miện, Kỳ Duyên nói gì khi Đỗ Mỹ Linh đăng quang HHVN 2016?

Thứ hai, 29/08/2016, 07:28 (GMT+7)

"Khoảnh khắc Linh nhận vương miện làm gợi nhớ lại gương mặt ngơ ngác của Duyên vào 2 năm trước vì quá bất ngờ. Duyên mong Linh hãy luôn bản lĩnh và vững tin"...

"Khoảnh khắc Linh nhận vương miện làm gợi nhớ lại gương mặt ngơ ngác của Duyên vào 2 năm trước vì quá bất ngờ. Duyên mong Linh hãy luôn bản lĩnh và vững tin" Kỳ Duyên đã gửi lời chúc mừng tới tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dù không có mặt tại đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2016 sau những scandal vừa qua.

[mecloud]XoG8S1dLQq[/mecloud]

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 đã chính thức khép lại với vương miện Hoa hậu thuộc về thí sinh Đỗ Mỹ Linh số báo danh 145. Đây là kết quả trái với dự đoán của nhiều người, tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng vương miện xứng đáng với Mỹ Linh bởi phần thi ứng xử của cô nữ sinh viên Ngoại thương rất thông minh và được lòng khán giả.

Nữ sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sau khi Mỹ Linh đăng quang, Kỳ Duyên đã có những dòng chia sẻ chúc mừng tân Hoa hậu nhận được sự quan tâm của dân mạng.

"Chúc mừng Tân Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh... Chúc mừng Trường Đại Học Ngoại Thương một lần nữa bước lên bục vinh quang. Chúc mừng BTC và báo Tiền Phong tiếp tục tổ chức một mùa thi thành công tốt đẹp!"

Khoảnh khắc Linh nhận vương miện làm gợi nhớ lại gương mặt ngơ ngác của Duyên vào 2 năm trước vì quá bất ngờ. Duyên mong Linh hãy luôn bản lĩnh và vững tin".

Hoa hậu Kỳ Duyên trong giờ phút đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014.

Một thông tin khá trùng hợp là cả Hoa hậu Kỳ Duyên và Mỹ Linh đều sinh năm 1996 và là sinh viên trường Đại học ngoại thương Hà Nội.

Trước đó, sau loạt scandal hút thuốc và tụ tập trong quán bar không phù hợp với một Hoa hậu, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã tiến hành kỷ luật người đẹp gốc Nam Định. Theo đó, ngoài việc bị nhắc nhở, Kỳ Duyên còn bị tước quyền đồng hành và trao vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, người nhận nhiệm vụ trao vương miện cho Tân Hoa hậu không phải một cựu hoa hậu nào mà là nhà báo Lê Xuân Sơn - Trưởng ban tổ chức HHVN 2016.

Được biết, trong đêm chung kết HHVN tối qua, Kỳ Duyên cũng không xuất hiện với tư cách là khán giả cuộc thi.

[mecloud]oSpN5AaBMT[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news