Tin mới

Bích Phương lên tiếng vụ fan làm loạn vì in hình poster nhỏ hơn Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm

Thứ tư, 03/07/2019, 16:58 (GMT+7)

Bích Phương nhắc nhở nhẹ fan sau những ồn ào vừa qua: "FC có những động cơ vô cùng tốt, chỉ tiếc rằng cách thức mà một vài em thực hiện chưa thật sự đúng đắn".

Trong đại nhạc hội sắp được tổ chức quy tụ rất nhiều cái tên nổi tiếng của làng giải trí như: Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Justa Tee - Phương Ly, ban nhạc Microwave và Bích Phương. Tuy nhiên, trong cả 2 poster của chương trình Bích Phương đều bị xếp ở vị trí ngoài cùng hoặc ở bên dưới các ca sĩ tên tuổi khác.

Ngay lập tức, điều này khiến cho fan của Bích Phương không hài lòng và để lại hàng loạt bình luận phản đối phía dưới bài viết của đơn vị tổ chức. Họ cho rằng Bích Phương đã là sao hạng A rồi nên không thể để ở vị trí như vậy.

Chính vì sức ép của fan hâm mộ Bích Phương mà BTC chương trình đã ngay lập tức phải "F5" lại poster. Nhưng sự chỉnh sửa này của phía ban tổ chức vẫn chưa khiến FC Bích Phương hài lòng. Trong khi fan đang tranh cãi kịch liệt để đưa thần tượng lên vị trí ngang hàng với những sao hạng A thì Bích Phương thông báo hủy show.

Vị trí của Bích Phương trên poster được cho là không mấy thuận lợi.

Sau nhiều ồn ào, Bích Phương đã lên tiếng gửi các fan của mình:

"Gửi các SHINE

Chúng ta đều biết những ngày vừa qua có khá nhiều việc xảy ra, ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của FC nhà mình. Hơn ai hết, công ty quản lý và đặc biệt là Bích Phương là người hiểu rõ nhất rằng: việc FC bảo vệ Bích Phương qua những lời bình luận đều xuất phát từ rất nhiều tình cảm, từ sự yêu mến đặc biệt mà FC dành cho Bích Phương trong suốt bao nhiêu năm qua. FC có những động cơ vô cùng tốt, chỉ tiếc rằng cách thức mà một vài em thực hiện chưa thật sự đúng đắn và hệ quả là đã có những chuyện không đáng có xảy đến.

Sau khi sự việc xảy ra, công ty đã cùng nhau họp lại cùng Bích Phương và rút ra một vài điều mà công ty muốn chia sẻ với FC như sau: trước giờ công ty quản lý và FC chúng ta chưa có sự gắn kết, đây là vấn đề chúng ta cần nhìn nhận một cách nghiêm túc.

Để tránh những chuyện không đáng có xảy ra, để công ty quản lý có thể chung tay với FC, đi đến một mục đích chung, để có cơ hội cùng FC giải quyết các vấn đề và đặc biệt là để hướng tới một FC bền vững, gắn bó, chuyên nghiệp và có định hướng tốt hơn, công ty quyết định sẽ lập ra một nhóm mới (do công ty trực tiếp quản lý).

Đây sẽ là “ngôi nhà mới” để công ty, Bích Phương và FC cùng nhau xây dựng một cộng đồng vững mạnh, nhiều niềm vui và đặc biệt là chứa chan tình cảm - yếu tố quan trọng nhất đã giúp FC và Bích Phương gắn bó với nhau trong nhiều năm qua.

Bích Phương nhắc nhở nhẹ fan sau những ồn ào vừa qua.

Sự việc xảy ra lần này công ty luôn nghĩ rằng nó là một cơ hội để chúng mình được đến gần với nhau nhiều hơn, chia sẻ để hiểu nhau hơn, cùng nhau xây dựng một cộng đồng SHINE lớn mạnh hơn nữa.

Ở “ngôi nhà mới” , công ty và Bích Phương không mong gì hơn là được gặp lại tất cả các thành viên trong nhóm hiện tại, để chúng ta cùng nhau biến nó trở thành ngôi nhà của thật nhiều hơn nữa thành viên - những người luôn yêu mến và ủng hộ Bích Phương một cách gắn kết, chuyên nghiệp và văn minh.

Trước mắt công ty đã có những kế hoạch riêng, rất “cool” cho SHINE nhà mình, công ty xin phép sẽ chia sẻ với FC trong thời gian sớm nhất.

Lời cuối, như Bích Phương đã chia sẻ với FC, chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại chuyện xảy ra lần này để rút kinh nghiệm và dùng năng lượng tích cực của mình để cùng nhau hướng tới những gì tốt đẹp hơn ở phía trước!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news