Tin mới

Bích Phương vừa đăng ảnh, cư dân mạng phát hiện chi tiết lạ

Thứ năm, 25/07/2019, 11:52 (GMT+7)

Bích Phương vừa đăng ảnh, cư dân mạng đã phát hiện ra điểm bất thường và thi nhau tra khảo nữ ca sĩ.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Bích Phương đã chia sẻ hình ảnh mới nhất với nhan sắc ngày càng xinh đẹp. Ngay sau đó, bức ảnh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Bích Phương khiến fan bất ngờ khi vòng 1 thay đổi nhanh chóng. Ảnh internet

Nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện một chi tiết lạ chính là sự thay đổi về vòng 1 của Bích Phương. Vốn được được biết đến là nữ ca sĩ sở hữu vòng 1 khủng nhưng gần đây, bạn gái tin đồn của Shark Khoa lại xuất hiện với vòng 1 nóng bỏng khiến ai cũng ngạc nhiên: "Có gì đó sai sai nha", "Chúc mừng chị Phương đã ngày một quyến rũ"...

Bích Phương được xem là nữ ca sĩ sở hữu đôi chân đẹp nhất showbiz. Ảnh internet

Thậm chí, người em thân thiết là ca sĩ Đức Phúc cũng phải bất ngờ và bình luận: "Chúc mừng Thị Cúc của chúng ta đã lên 5 nghìn xôi, 5 nghìn lá rồi mọi người ơi". Bích Phương "lầy lội" trả lời: "Toàn lá thôi, xôi ít lắm".

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, giọng ca "Bao giờ lấy chồng" đã chia sẻ quan điểm khi sở hữu vòng 1 lép: "Tôi tự ti vì vòng một lép kẹp nhưng nhiều cô gái ngực nhỏ lại có nét quyến rũ riêng." Dù không có lợi thế vòng một nhưng đôi chân dài được đánh giá "cực phẩm" của Vbiz cũng là thế mạnh giúp Bích Phương chiếm trọn cảm tình khán giả.

Bích Phương được công chúng yêu mến từ hình ảnh một ca sĩ với phong cách thời trang tinh tế. Không chỉ có giọng hát hay mà Bích Phương còn thông minh trong cách ứng xử, đối đáp với người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news