Tin mới

Biên đạo múa Hữu Trị qua đời sau khi ngã từ tầng 13 chung cư

Thứ năm, 18/07/2019, 11:10 (GMT+7)

Biên đạo múa Hữu Trị được phát hiện qua đời lúc một giờ sáng tại chung cư Ngô Tất Tố (quận Bình Thạnh - TP.HCM) – trong tình trạng thi thể không toàn vẹn.

Theo tin tức trên báo Người lao động, Vietnamnet, biên đạo múa Hữu Trị được phát hiện qua đời lúc một giờ sáng 18/7 tại chung cư Ngô Tất Tố (quận Bình Thạnh - TP.HCM) – trong tình trạng thi thể không toàn vẹn. Người nhà sau đó đã đến trụ sở công an nhận diện thi thể tại trụ sở công an.

Biên đạo múa Hữu Trị và cố ca sĩ Minh Thuận. Ảnh internet

Trước đó, ngày 17/7, anh trai của biên đạo Hữu Trị đã đến căn hộ ở chung cư Ngô Tất Tố - Bình Thạnh, TP HCM, nơi biên đạo múa Hữu Trị ở một mình và được bảo vệ cho biết có một người lúc 1 giờ sáng đã ngã từ lầu 13 xuống.

Thi thể của biên đạo múa Hữu Trị đã được đưa về chùa Vĩnh Nghiêm để chuẩn bị tẩm liệm, gia đình cho biết sẽ hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa.

Nghệ sĩ Hữu Trị sinh năm 1964, là một trong những biên đạo múa hàng đầu tại Việt Nam, anh dàn dựng các tiết mục múa dân tộc, dân gian, đã dàn dựng hàng trăm bài múa tạo được ấn tượng đẹp đối với khán giả trong và ngoài nước. Thế mạnh của Hữu Trị là biên đạo các tiết mục múa dân tộc, dân gian.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news