Tin mới

Biết Mỹ Tâm có người yêu, Đàm Vĩnh Hưng sốc nặng

Thứ bảy, 10/06/2017, 09:44 (GMT+7)

 Lần đầu tiên trong đời Đàm Vĩnh Hưng bị say và mất tự chủ như thế. Khi ấy tôi mới nhận ra mình như một đứa trẻ bị vuột mất món đồ chơi trên tay mình. Lâu nay mình không để ý, cứ nghĩ là bà ấy không có người yêu đâu, cứ giỡn hoài rồi đến lúc bị sốc, bị hẫng. Tôi thực sự sốc khi biết Mỹ Tâm có người yêu.

"Lần đầu tiên trong đời Đàm Vĩnh Hưng bị say và mất tự chủ như thế. Khi ấy tôi mới nhận ra mình như một đứa trẻ bị vuột mất món đồ chơi trên tay mình. Lâu nay mình không để ý, cứ nghĩ là bà ấy không có người yêu đâu, cứ giỡn hoài rồi đến lúc bị sốc, bị hẫng", Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ nỗi lòng mình khi biết Mỹ Tâm có người yêu.

Sau những năm tháng nỗ lực cống hiến cho con đường nghệ thuật, giờ đây cả Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đều đã có chỗ đứng riêng trong showbiz. Một người đã là "ông hoàng nhạc Việt", một người cũng đã nâng tầm "diva" với sự thành công vươn ra thế giới. Tuy nhiên, đến nay nhiều người hoài nghi về mối quan hệ thực sự giữa Mr Đàm và Mỹ Tâm là gì?

Mối quan hệ giữa ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và “họa mi tóc nâu” bắt đầu từ thời điểm cả hai mới vào nghề. Ngay từ những ngày đầu tiên cả hai như gặp định mệnh, được biết từ khi chưa được ai biết tới nhiều cặp đôi đã cùng song ca và được lên bìa của một tạp chí.

Dường như Mỹ Tâm luôn được Đàm Vĩnh Hưng quan tâm chu đáo. Họ xuất hiện cùng nhau trong các liveshow, sự kiện và cả hai không e dè những cử chỉ thân mật của mình.  

 

Gắn bó và thân thiết bên nhau, Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố chỉ bước vào lễ đường nếu cô dâu là Mỹ Tâm.

 Tuy nhiên gần 20 năm gắn bó bên nhau, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm vẫn chưa có một cái kết đẹp như các fan từng mong đợi.

Mới đây, chia sẻ trên tờ soha/Trí thức trẻ, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sự thật cay đắng khi biết Mỹ Tâm có người yêu: "Tôi chơi với Mỹ Tâm khi cô ấy mới vào Sài Gòn đi hát, tôi là người cắt tóc cho Tâm. Lúc ấy, Tâm là cô bé hơi mập, đen thui, tóc thẳng, ngồi Xe Mini méo giỏ.

Sau đó, chúng tôi cứ chơi thân với nhau. Hai đứa đi hát chung, rồi cứ gặp nhau là ôm nhau, nhảy nhót, giỡn giỡn này nọ.

Đến một ngày, tình cờ đi dự sinh nhật một người bạn của Tâm thì có một anh bạn tới nói nhỏ rằng có bạn trai của Mỹ Tâm ở đây nữa đó. Tự nhiên lúc ấy mình bị đơ luôn, hết hồn, không dám giỡn với Tâm nữa.

Thế rồi ba đứa cùng nhau uống rượu say bét nhè luôn. Lần đầu tiên trong đời Đàm Vĩnh Hưng bị say và mất tự chủ như thế. Khi ấy tôi mới nhận ra mình như một đứa trẻ bị vuột mất món đồ chơi trên tay mình. Lâu nay mình không để ý, cứ nghĩ là bà ấy không có người yêu đâu, cứ giỡn hoài rồi đến lúc bị sốc, bị hẫng. Tôi thực sự sốc khi biết Mỹ Tâm có người yêu.

Trước đó, Khán giả đều biết rõ Đàm Vĩnh Hưng ôm mối tình đơn phương với ca sĩ "Họa mi tóc nâu". Những câu nói như 'Với Mỹ Tâm, tôi yêu thương thật lòng", "Anh yêu em và chờ em rất lâu rồi, Mỹ Tâm", "Sẽ chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm"... đã được nam ca sĩ bày tỏ công khai nhiều lần.

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news