Tin mới

Biệt thự 500m2 của Trương Ngọc Ánh: Phòng khách chứa 100 người, nhà vệ sinh không thua khách sạn 5 sao

Thứ năm, 20/12/2018, 19:08 (GMT+7)

Căn biệt thự của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn tọa lạc trên khu đất rộng 500m2 vô cùng hoành tráng. Bước vào căn nhà ai cũng choáng ngợp với phòng khách có sức chứa 100 người.

Căn biệt thự của Trương Ngọc ÁnhTrần Bảo Sơn tọa lạc trên khu đất rộng 500m2 vô cùng hoành tráng. Bước vào căn nhà ai cũng choáng ngợp với phòng khách có sức chứa 100 người.

Ngôi biệt thự của vợ chồng nữ diễn viên Ngọc Ánh tọa lạc trên khu đất rộng 500m2 tại khu Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh. Đây cũng là khu mà gia đình chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà đang sinh sống. 

Ngôi nhà mới của vợ chồng nam diễn viên Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh nhìn từ ngoài vào.

Cùng với cách trang trí, trưng bày của gia chủ, căn nhà có nhiều dấu ấn riêng dưới bàn tay đảm đang, khéo léo của Trương Ngọc Ánh.

Căn nhà thiết kế gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần trẻ trung, sang trọng.

Theo đó ngôi nhà được Trương Ngọc Ánh thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, bước vào căn nhà khiến mọi người có cảm giác dễ thở, thoáng mát.

Cả tòa nhà mang phong cách cổ điển, lãng mạn nhưng rất hiện đại, tiện ích. Bao quanh căn nhà là sân vườn thoáng đãng với hồ cá, trúc xanh. Cùng với cách trang trí, trưng bày của gia chủ, căn nhà có nhiều dấu ấn riêng dưới bàn tay đảm đang, khéo léo của Trương Ngọc Ánh.

Phía trước cửa là hồ cá nhỏ, tạo cảm giác mát mẻ.

Lối vào nhà rất rộng và thoáng đãng.

Tông màu trắng làm chủ đạo tạo vẻ đẹp sang trọng.

Lối vào khá rộng, xung quanh trồng nhiều cây xanh, có hồ cá ngay phía trước cửa chính. Nội thất gỗ quý tạo sự nổi bật với không gian trắng sáng. Ở mỗi lầu đều có quầy bar và nhân viên phục vụ mỗi khi gia chủ có khách. 

Phòng khách chính là điểm nhấn của căn nhà,. Nó cho thấy chủ nhân là người thích "chơi lớn". Được biết, phòng khách có thể chứa hơn 100 khách mời.

Phòng khánh dưới nhà rộng rãi và sang trọng với nội thất màu tối.

 

Một góc nhỏ để đựng đàn cho con gái Bảo Tiên học piano. Trương Ngọc Ánh tiết lộ, con gái có đam mê ca hát và múa rất giỏi.

Tủ đứng được thiết kế cầu kỳ. Xung quanh trưng bày những hình ảnh của gia đình.

Quầy rượu được đặt trên lầu 3 của căn nhà.

Đây là căn phòng sinh hoạt chung của cả nhà. Tại đây, khách có thể ngồi thưởng thức rượu quý cũng như vừa hát karaoke thư giãn.

Căn phòng riêng rộng khoảng 80m2 của Bảo Tiên được trang trí như trong cổ tích với tông màu chính là hồng. 

Đến cả nhà vệ sinh cũng sang chảnh không thua gì khách sạn 5 sao.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news