Tin mới

Biệt thự mặt phố triệu đô của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà

Thứ tư, 01/04/2015, 19:01 (GMT+7)

Vợ chồng ca sĩ Lý Hải - Minh Hà sở hữu căn biệt thự mặt phố với giá trị lên đến 2 triệu đô.

Vợ chồng ca sĩ Lý Hải - Minh Hà sở hữu căn biệt thự mặt phố với giá trị lên đến 2 triệu đô.

 Lý Hải - Minh Hà được xem là cặp đôi "vàng" của làng giải trí Việt với cuộc sống viên mãn cùng 3 nhóc tì đáng yêu.

Xem video biệt thự mặt phố triệu đô của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà

 

Căn nhà 3 tầng nằm trên một con đường 3/2, của quận 10, TP.HCM là tài sản lớn mà chàng ca sĩ Trọn đời bên em đã dành riêng cho gia đình mình sau nhiều năm bôn ba ca hát. Hiện tại, Lý Hải đang sống hạnh phúc cùng cô vợ Hot girl và 2 thiên thần xinh xắn trong một ngôi nhà sang trọng này. Là người đàn ông của gia đình, nam ca sĩ coi trọng và chăm chút cho khoảng không gian riêng của tổ ấm.

Nam ca sĩ cũng hé lộ, giá trị đất và nhà của căn nhà khoảng 2 triệu đô (trên 40 tỷ đồng).

 

 

Ngôi nhà khang trang của Lý Hải - Minh Hà

Ngôi nhà 3 tầng của Lý Hải được chia thành 7 phòng. Tầng 1 là không gian liên thông phòng khách - phòng bếp - phòng ăn với đồ nội thất gỗ ấm cúng. Tầng lửng là không gian phòng làm việc của công ty do Lý Hải và vợ chồng anh trai cùng làm. Tầng 2 là phòng ngủ hạnh phúc tràn trề của vợ chồng chàng ca sĩ. Lý Hải tận dụng được tầng thượng để làm phòng tập gym, giúp anh có một cơ thể cường tráng. Ngoài ra anh còn thiết kế một phòng với đầy đủ đồ chơi dành cho cậu con trai Rio và cô công chúa Cherry. Bên cạnh đó, Lý Hải cũng có hẳn một vườn cây ăn trái mini trên sân thượng. 

 

Gia đình của Lý Hải - Minh Hà luôn là một trong những tổ ấm trong showbiz Việt được nhiều người ngưỡng mộ. Không ít đấng mày râu phải ghen tỵ với nam ca sĩ Lý Hải khi anh có một bà xã Minh Hà xinh xắn, trẻ trung, lại đảm đang việc nhà. Nhất là khi bà xã dành tặng anh “món quà” vô giá là bé Rio và Cherry và Sunny bụ bẫm, đáng yêu. Sau thời gian kết hôn, cặp vợ chồng Lý Hải – Minh Hà dường như chưa từng xảy xa những xích mích hay cãi vã nhau. Dù bận rộn công việc nhưng cả hai đều biết cách vun vén cho tổ ấm nhỏ của mình.

Một số hình ảnh bên trong biệt thự Lý Hải - Minh Hà

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news