Tin mới

Billy Bob Thornton tiết lộ lý do ly hôn Angelina Jolie

Thứ sáu, 11/11/2016, 11:26 (GMT+7)

Mới đây, nam diễn viên Billy Bob Thornton đã có những chia sẻ về lý do chia tay Angelina Joile sau 3 năm kết hôn.

Mới đây, nam diễn viên Billy Bob Thornton đã có những chia sẻ về lý do chia tay Angelina Joile sau 3 năm kết hôn.

Billy Bob Thornton đã có những chia sẻ trên tạp chí GQ về cuộc hôn nhân giữa anh và Angelina Jolie: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình đủ tốt cho cô ấy", Billy Bob thú nhận.

Dù yêu nhau cuồng say, Angelina Jolie và Billy Bob Thornton vẫn chia tay vì không hợp cách sống.

Angelina Jolie rất bận rộn với công việc đóng phim và các hoạt động nhân đạo, trong khi đó, anh chỉ muốn cuộc sống bình lặng ở nhà và có nhiều thời gian thư giãn bên nhau. 

Dù là một diễn viên có tiếng nhưng Billy cho biết anh không thấy thoải mái khi giao tiếp với những ngôi sao hạng A ở Hollywood: "Tôi thực sự thấy bất tiện khi gặp gỡ những người quan trọng và giàu có". Billy thừa nhận, anh không muốn thay đổi cách sống của bản thân để giữ gìn cuộc hôn nhân với Angelina: "Tôi thích sống như là chính mình".

Billy Bob Thornton vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Angelina và thi thoảng gọi điện hỏi thăm. Billy cũng chưa hề xóa hình xăm tên Jolie trên chân của anh. Một hình xăm khác về Jolie trên cánh tay đã được nam diễn viên xăm thiên thần chồng lên. 

Jolie là người vợ thứ 5 của Billy Bob Thornton

Angelina và Billy kết hôn từ năm 2000. Trong thời điểm yêu nhau say đắm, cặp đôi này biểu hiện tình cảm nồng thắm bằng cách người này đeo lọ chứa đầy máu người kia trên cổ. Đồng thời, Angelina cũng xăm tên Billy trên tay cô. Trước năm 2002, họ ly thân và chính thức ly dị tháng 5 năm 2003. Sau đó, Angelina gặp Brad Pitt, họ thành đôi vào năm 2005 và kéo dài đến nay với 6 con. Chuyện đám cưới của họ cũng là chủ đề cho các báo phương Tây bàn tán. Nhưng sau 12 năm gắn bó, Jolie-Pitt vừa ly hôn trong sự nuối tiếc của đông đảo người hâm mộ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Billy Bob Thornton