Tin mới

Bình Minh chứng minh gia đình hạnh phúc sau ồn ào

Thứ năm, 25/07/2019, 14:15 (GMT+7)

Người mẫu, diễn viên Bình Minh khéo léo chứng minh tình trạng hôn nhân vẫn hạnh phúc sau ồn ào với Trương Quỳnh Anh và Tim.

Mới đây, diễn viên - người mẫu Bình Minh đăng tải bức ảnh cùng bà xã Anh Thơ đi ăn tối cùng dòng trạng thái: "Đưa bạn gái đi ăn tối cái nhỉ". Trong ảnh, Bình Minh ôm bà xã còn Anh Thơ nở nụ cười hạnh phúc.

Bình Minh đăng ảnh hạnh phúc bên bà xã Anh Thơ. Ảnh internet

Động thái này của Bình Minh cho thấy, gia đình nam diễn viên vẫn đang ổn và hạnh phúc sau ồn ào tình ái với Trương Quỳnh Anh.

Cách đây không lâu, nam Ca sĩ Tim bất ngờ tung dòng status ẩn ý được cho là nhắc lại chuyện của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh. Ngay sau đó, giọng ca "Một vòng trái đất" đã xóa dòng trạng thái.

Trương Quỳnh Anh và Bình Minh từng dính nghi vấn hẹn hò. Ảnh internet

Ngay sau đó, Anh Thơ - bà xã Bình Minh cũng đã có động thái khi  chia sẻ dòng trạng thái khó hiểu: "Phong thuỷ tốt nhất đời người là nhân phẩm của chính mình. Giữ tâm trong sạch việc khó gì cũng sẽ qua".

Tin đồn Trương Quỳnh Anh và diễn viên Bình Minh Ngoại tình rộ lên từ năm 2017 khi cả hai lộ ảnh thân mật bên nhau. Sau đó, phía nam diễn viên lên tiếng cho rằng đây là ảnh hậu trường trong một bộ phim.

Sau khi loạt ảnh bị lộ, tại thảm đỏ liên hoan phim Việt Nam năm 2017, giữa Tim và Bình Minh đã xảy ra xô xát nhẹ. Sau khi được đồng nghiệp can thiệp, cả hai lấy lại bình tĩnh. Đến năm 2018, vợ chồng Tim chính thức ly hôn. Tuy nhiên, cả hai vẫn cùng sống chung một nhà với con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news