Tin mới

Bình Minh "tình tứ" bên Mai Phương Thúy trước mặt bà xã

Thứ sáu, 17/10/2014, 10:47 (GMT+7)

Nam diễn viên Bình Minh sánh đôi, ôm eo Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy dù đi cùng bà xã. 

Nam diễn viên Bình Minh sánh đôi, ôm eo hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy dù đi cùng bà xã. 

Mới đây trong một sự kiện do Đại sứ quán Anh tổ chức vào tối 16/10 tại TP HCM, Bình Minh cùng bà xã đã có mặt. Bên cạnh đó cũng có sự xuất hiện của Hoa hậu Mai Phương Thúy. Cô diện đầm đắp ren hoa cúp ngực cầu kỳ. 

Bình Minh ôm eo Mai Phương Thúy

Mặc dù đi cùng bà xã nhưng khi hội ngộ với Mai Phương Thúy, nam diễn viên Bình Minh không ngần ngại ôm eo Hoa hậu chụp hình. Cả hai khá thân thiết vì thường xuyên gặp nhau tại các event, thậm chí từng hợp tác trong một số dự án quảng cáo. 

Bà xã đi cùng Bình Minh đến sự kiện

Kết hôn từ năm 2008, đến nay vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ vẫn được coi là cặp đôi đẹp trong làng giải trí. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Bình Minh đã làm trái tim bao nhiêu người phụ nữ tan vỡ khi quyết định lên xe hoa vào ngày 15/4/2008. Trong mọi sự kiện, Bình Minh và bà xã thường xuyên xuất hiện thân thiết bên nhau. 

Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ

Là người có số đào hoa, lại đẹp trai, nổi tiếng, Bình Minh không phủ nhận anh cũng trải qua vài mối tình với các mỹ nữ, nhưng đến khi gặp Anh Thơ thì anh biết đây chính là người con gái mà mình nên lấy làm vợ, là người con gái mà số phận đã ưu ái dành cho mình.

Hầu hết mọi người đều khen ngợi nam MC chọn vợ rất "khéo", cặp đôi Bình Minh - Anh Thơ được nhiều người mến mộ. Sau trọn 6 năm kết hôn, Bình Minh và Anh Thơ đã sinh được cặp "công chúa" An Nhiên và An Như.

Mặc dù những tin đồn về đời sống hôn nhân rạng nứt của các cặp đôi trong showbiz vẫn cứ lan truyền, nhưng khó ai có thể nghe được lời đồn đoán "cơm không lành, canh không ngọt" của vợ chồng nhà Bình Minh - Anh Thơ.

Theo Quốc Huy (tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news