Tin mới

Bỏ 40 tỷ thuê người ám sát chồng diễn viên "Hoa hậu Hàn Quốc" chiếm đoạt nghìn tỷ

Thứ sáu, 27/10/2017, 10:19 (GMT+7)

Chồng nữ diễn viên "Hoa hậu Hàn Quốc" Song Sun Mi bị chính anh họ thuê người ám sát với giá 40 tỷ nhằm chiếm đoạt khối tài sản nghìn tỷ.

Chồng nữ diễn viên "hoa hậu Hàn Quốc" Song Sun Mi bị chính anh họ thuê người ám sát với giá 40 tỷ nhằm chiếm đoạt khối tài sản nghìn tỷ.

Liên quan đến vụ chồng nữ diễn viên phim "Hoa hậu Hàn Quốc" Song Sun Mi, ông Ko (44 tuổi), bị sát hại, phía công tố viên đã đưa ra kết luận cuối cùng của vụ án.

Hung thủ được đưa về đồn cảnh sát. Ảnh Yonhap News

Sau thời gian điều tra, phía công tố viên mới đây khẳng định người đứng đằng sau hung thủ của vụ án này chính là ông Kwak (38 tuổi), đồng thời cũng là anh họ của nạn nhân.

Nữ diễn viên Song Sun Mi

Được biết, người này đã lên kế hoạch giết hại chồng nữ diễn viên Song Sun Mi từ lâu trước khi thuê hung thủ và hứa sẽ trả cho hắn một khoảng tiền thưởng hậu hĩnh lên tới 40 tỷ.

Gia đình nhà chồng nữ diễn viên Song Seon Mi có một công ty kinh doanh khách sạn và bất động sản hoạt động tại cả Nhật Bản, Hàn Quốc. Ông Kwak đã lợi dụng làm giả giấy tờ nhằm chiếm đoạt tài sản, tổng giá trị lên tới 68 tỷ won (hơn 1300 tỷ).

Song Seon Mi sinh năm 1974, từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Hoa hậu Hàn Quốc, Cuộc chiến nội cung,... Cô và chồng có một con gái năm nay lên 3 tuổi. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news