Tin mới

Bộ ba Hoàn Châu cách cách hội ngộ trong đám cưới Lâm Tâm Như

Thứ hai, 01/08/2016, 09:02 (GMT+7)

Chiều 31/7, hai nữ diễn viên Phạm Băng Băng và Triệu Vy vội vã đáp chuyến đến Bali, Indonesia, chung vui trong ngày cưới của Lâm Tâm Như.

Chiều 31/7, hai nữ diễn viên Phạm Băng BăngTriệu Vy vội vã đáp chuyến đến Bali, Indonesia, chung vui trong ngày cưới của Lâm Tâm Như.

Hôm 31/7, đám cưới Lâm Tâm Như đã chính thức được tổ chức với sự góp mặt của gia đình và bạn bè. Trong số những người bạn trong làng giải trí xuất hiện trong đám cưới, gây chú ý nhất chính là hai cái tên Phạm Băng Băng và Triệu Vy.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng, ba diễn viên Hoàn Châu cách cách bản 1997 không thể hội ngộ khi phía Triệu Vy và Phạm Băng Băng khẳng định bận rộn nên khó có mặt. Tuy nhiên, chiều 31/7, nữ diễn viên họ Triệu và họ Phạm vội vã đáp chuyến đến Bali chung vui cùng Lâm Tâm Như. Khoảnh khắc Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng hội ngộ thu hút đặc biệt sự chú ý của mọi người có mặt trong tiệc cưới.

Trong ngày trọng đại nhất cuộc đời của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa, nhiều tên tuổi đình đám trong làng giải trí đã có mặt.

Triệu Vy và Phạm Băng cũng có mặt chung vui cùng cặp đôi.

Sự hội ngộ của bộ ba Hoàn châu cách cách khiến không ít fan vô cùng vui mừng.

Châu Tấn và Lưu Đào cũng có mặt.

Tờ Sina đưa tin, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa mời khoảng 100 khách trong tiệc cưới tại Bali. Cô dâu, chú rể bao trọn chi phí vé máy bay và ăn ở trong 3 ngày 2 đêm.

Được biết, sau đám cưới tại Bali, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như sẽ tổ chức đám cưới lần 2 vào ngày 2/8 tại Đài Bắc. Đây chỉ là bữa tiệc cưới đơn giản với sự có mặt của một số bạn bè thân của cô dâu chú rể tại quê nhà.

Cô dâu Lâm Tâm Như vô cùng thân thiết bên Phạm Băng Băng trong tiệc cưới tối qua.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news