Tin mới

Bố con Xuân Bắc gây sốt "Bố ơi! Mình đi đâu thế"

Thứ năm, 02/07/2015, 21:23 (GMT+7)

Sự xuất hiện của bé Bi - con trai Xuân Bắc trong tập 4 của chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế tuần này làm nhiều khán giả thích thú.

Sự xuất hiện của bé Bi - con trai bao giờ thích phơi bày gia đình mình cho bàn dân thiên hạ biết để săm soi bàn tán"

"Gia đình là một cái gì đó rất thiêng liêng và cần phải giấu kín, tôi không bao giờ thích phơi bày gia đình mình cho bàn dân thiên hạ biết để săm soi bàn tán", Xuân Bắc nói.

Sự xuất hiện đột ngột của danh hài đất Bắc khiến khán giả vô cùng thích thú và tò mò bởi khán giả sẽ giải được phần nào thỏa "cơn khát" bấy lâu nay về đời tư gia đình của nghệ sĩ này.

Xuân Bắc và bé Bi tham gia chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế mùa 2.

 Cậu con trai Xuân Bắc xuất hiện với đôi mắt còn ngái ngủ cùng vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu xuất hiện trong phần cuối tập 2 khiến khán giả vô cùng thích thú và gây ra một cơn sốt nhỏ trên mạng xã hội.

 
Sự đáng yêu và lém lỉnh của bé Bi khiến nhiều người yêu mến.

Trong mùa hai của chương trình, danh hài Xuân Bắc sẽ tham gia các thử thách và chăm sóc bé Bi khi vắng bà xã. Sự hóm hỉnh của bố Xuân Bắc kết hợp với vẻ tinh nghịch, láu cá của bé Bi hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Bé Bi tên thật là Nguyễn Nhật Võ Nguyên, sinh năm 2009. Bi được bố Xuân Bắc giới thiệu là cậu bé rất thích ăn uống, đặc biệt là những món do mẹ nấu. Bi rất thích học tiếng Anh và thích được nói chuyện với người nước ngoài.

Bé Suti, con gái Thúy Hạnh - Minh Khang cùng tham gia tiếp mùa 2.

Xuân Bắc thường đưa hai con trai cùng đến một số sự kiện, các bé được khen tinh nghịch, lém lỉnh và rất giống bố.

Trước đây, trong chương trình ra mắt phim The Nut Job – Phi Vụ Hạt Dẻ tại Hà Nội, cậu quý tử nhà Xuân Bắc xuất hiện hoành tráng và nổi bật hơn cả bố.

Xuân Bắc và 2 con trai.

Bắt đầu từ tập 4 phát sóng vào trưa thứ 7 tuần này, cặp đôi bố con diễn viên Xuân Bắc - nhạc sĩ Minh Khang sẽ thay thế cho bố con Diễn viên Hùng Thuận - ca sĩ Anh Tuấn MTV để tiếp tục chuyến hành trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? 

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news