Tin mới

Bố Lưu Khải Uy bất ngờ tiết lộ việc Dương Mịch làm điều này với con gái sau khi ly hôn

Thứ năm, 13/06/2019, 07:45 (GMT+7)

Ông Lưu Đan, bố ruột của Lưu Khải Uy đã xác nhận việc Dương Mịch có đến dự tiệc đón tuổi mới của Tiểu Gạo Nếp vừa qua.

Từ sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, mọi hành động của Dương Mịch luôn được truyền thông cùng người hâm mộ chú ý. Nhiều tin đồn về nguyên nhân ly hôn của Dương Mịch cũng như việc cô không nhận nuôi Tiểu Gạo nếp là do quá ham tiền.

Tuy nhiên, nàng Bạch Thiển đã lên tiếng xác nhận rằng cô không nuôi Tiểu Gạo Nếp là do cô tôn trọng quyết định của con gái. Điều đó không phải là cô không thương con mà nữ diễn viên muốn dành những điều tốt nhất cho con dù đã ly hôn.

Bức hình hiếm hoi chụp về cả gia đình Dương Mịch - Lưu Khải Uy khi còn hạnh phúc. Ảnh Sina

Mới đây, trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cũng là ngày sinh nhật con gái Lưu Khải Uy và Dương Mịch đó là bé Tiểu Gạo Nếp. Ngày hôm đó, truyền thông cũng chụp được hình Dương Mịch đến Hong Kong để tham gia sinh nhật con gái dù không có bất cứ tấm hình chụp chung nào. Tuy nhiên, mới đây, Lưu Đan - bố Lưu Khải Uy đã lên tiếng xác nhận việc Dương Mịch có đến tham dự sinh nhật của Tiểu Gạo Nếp, ngoài ra không muốn nhắc đến nhiều về vấn đề này.

Dương Mịch về tổ chức sinh nhật con gái Tiểu Gạo Nếp. Ảnh Sina

Cũng chia sẻ thêm về ngày sinh nhật của Tiểu Gạo Nếp, Lưu Đan cho biết, dù rất bận quay phim nhưng Lưu Khải Uy vẫn rất quan tâm đến sinh nhật con gái. Anh đã gọi điện thoại về dặn dò nên trang trí như thế nào, mua nhiều bong bóng, thú nhồi bông.. khiến Tiều Gạo Nếp rất vui vẻ.

Được biết, Lưu Đan thường xuyên chia sẻ về con trai mình và bé Tiểu Gạo Nếp nhưng khi nhắc đến con dâu thì lại rất kín tiếng. Nhiều lần hỏi về con dâu thì truyền thông chỉ nhận được câu trả  lời là: "Không biết" hoặc “Tôi không muốn nói về chủ đề này nữa”. Nhiều người hâm mộ cho rằng, mối quan hệ của cô cùng gia đình nhà chồng không được tốt như những lời đồn trước kia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Khải Uy