Tin mới

Bố mẹ Kim Lý sang Việt Nam, ghé thăm gia đình Hồ Ngọc Hà

Chủ nhật, 20/10/2019, 19:56 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, mẹ của Hồ Ngọc Hà đã khoe hình ảnh bố mẹ của Kim Lý đến chơi nhà.

Mới đây, mẹ của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt hình ảnh bên bạn bè, gia đình nhân ngày 20/10. Đáng chú ý, trong những loạt khoảnh khắc này, người hâm mộ dễ dàng nhận ra hình ảnh bố mẹ Kim Lý đang ngồi ăn cơm vui vẻ bên gia đình của Hồ Ngọc Hà.

"Có một 20/10 như thế... Tình cờ không hẹn trước... Vẫn ấm áp tình thân... Trong khoảng cách mông mênh... Vẫn xích gần nhau lại... Cùng thức dậy cùng đi bộ ngắm cỏ cây cùng nói chuyện, hiểu nhau chủ yếu bằng động tác tay chân lắc đầu, vẫn vui.

Gia đình Hồ Ngọc Hà và bố mẹ Kim Lý thân thiết bên nhau

Những phút giây đáng quý đáng trân trọng tràn đầy niềm vui... Tôi luôn nghĩ và trân quý những gì mình đang có: bạn bè, gia đình, người thân... Vì tôi biết chỉ có duy nhất một cuộc đời này chúng ta có duyên bên nhau mà thôi, phải không mọi người?", mẹ của nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Đây là lần thứ 2 bố mẹ Kim Lý sang Việt Nam thăm gia đình của Hồ Ngọc Hà

Được biết, bố mẹ của nam diễn viên vừa đáp chuyến bay từ Thụy Điển về TP.Hồ Chí Minh và hiện đang ở nhà Hà Hồ. Đây là lần thứ hai gia đình Kim Lý đáp chuyến bay tới Việt Nam để thăm nhà nữ ca sĩ. Trước đó, vào tháng 4/2019, giọng ca Gửi người yêu cũ cũng đón bố mẹ Kim Lý về thăm quê nhà Quảng Bình.

Fan hâm mộ mong chờ vào đám cưới của Hà Hồ và Kim Lý trong tương lai gần

Qua những hình ảnh đăng tải có thể thấy gia đình hai bên vô cùng thân thiết. Cả hai gia đình đã có những bữa ăn vui vẻ, ấm cúng bên nhau. Loạt hình ảnh này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Rất nhiều cư dân mạng đồn đoán, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ sớm về chung một nhà trong tương lai gần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news