Tin mới

Bố mẹ Nhã Phương lo lắng khi con gái hẹn hò với Trường Giang

Thứ năm, 28/01/2016, 09:03 (GMT+7)

Trong một bài phỏng vấn, Nhã Phương cho biết bố mẹ cô buồn về những ồn ào tình cảm với Trường Giang cũng như "trai lạ" trong thời gian vừa qua.

Trong một bài phỏng vấn, Nhã Phương cho biết bố mẹ cô buồn về những ồn ào tình cảm với Trường Giang cũng như "trai lạ" trong thời gian vừa qua.

Nhã Phương - Trường Giang là cặp đôi hot bậc nhất làng giải trí Việt. Cặp đôi bị phát hiện hẹn hò cùng nhau khi đóng chung trong bộ phim 49 ngày. Mặc dù không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận mối quan hệ này nhưng cả hai liên tục bị bắt gặp tay trong tay tại các sự kiện, thậm chí là trên phố với những cử chỉ thân mật trên mức bạn bè.

Cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang.

Nhã Phương từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn trên tờ Tri thức trực tuyến rằng bố mẹ cô đã từng thúc ép chuyện chồng con sau khi cả hai chị đều đã kết hôn. Về phần mình, người đẹp cũng “rạo rực” muốn mặc đồ cô dâu. Tuy nhiên, cô rất yêu nghiệp diễn nên muốn dành thời gian tập trung vào sự nghiệp trước khi kết hôn và muốn học thêm nữ công gia chánh trước khi lập gia đình.

Nhã Phương cũng cho biết thêm bố mẹ mình buồn vì những ồn ào tình cảm với Trường Giang cũng như “trai lạ” trong thời gian vừa qua: “Bố mẹ tôi ở dưới quê, nhiều khi, mọi người đọc báo và chưa nắm rõ thông tin đã nói tôi lăng nhăng, thế này thế kia.

Có người còn đưa cả hình ghép trên mạng về cho ba tôi xem khiến ông rất buồn. Ba hiểu tính chất công việc của tôi nhưng vì nghe lời qua lại của mọi người nhiều quá, ba vẫn gọi điện để nói chuyện với tôi. Lúc đó, tôi cũng giải thích cho ba yên tâm và vượt qua.”

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news