Tin mới

Hot girl Thúy Vi tiết lộ nội dung cuộc gặp ông bầu Khắc Tiệp

Thứ tư, 04/11/2015, 15:41 (GMT+7)

Người tình tin đồn của bạn trai Midu đã bật mí nội dung cuộc gặp gỡ với ông bầu Vũ Khắc Tiệp từng gây xôn xao thời gian qua.

Người tình tin đồn của bạn trai Midu đã bật mí nội dung cuộc gặp gỡ với ông bầu Vũ Khắc Tiệp từng gây xôn xao thời gian qua.

[mecloud]Hp5IkRVUUB[/mecloud]

Câu chuyện Hot girl Thúy Vi - người tình của Phan Thành đến gặp Vũ Khắc Tiệp xin làm người mẫu đã và đang gây xôn trong dư luận. Để làm sáng tỏ mọi hoài nghi, trao đổi trên Trí thức trẻ, Thúy Vi cho hay đây chỉ là cuộc nói chuyện đơn thuần không như dư luận bàn tán.

"Buổi gặp gỡ với anh Tiệp diễn ra rất bình thường và vui vẻ... Lúc đó nói chuyện giỡn không à, kiểu như nhìn bên ngoài nhìn nhỏ bé quá" - Thúy Vi chia sẻ trên Trí thức trẻ.

Người tình tin đồn của Phan Thành cũng cho hay, cô xác định học xong mới tham gia showbiz chứ không vội vàng.

Thúy Vi tiết lộ cuộc gặp Vũ Khắc Tiệp. Ảnh internet

Theo tin tức trước đó, Thúy Vi và mẹ đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh để gặp gỡ "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp. Cô khiến nhiều người tỏ ra khá thất vọng bởi nhan sắc bên ngoài có phần thua kém hơn so với những hình ảnh long lanh trên mạng.

Ông bầu Ngọc Trinh đã có những chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân sau khi gặp Thúy Vi. Khắc Tiệp cho hay, Thúy Vi không phải là dạng vừa khi đã tự lên kế hoạch hẹn truyền thông tới chụp hình và PR cho bản thân. Đồng thời, anh khuyên Thúy Vi nên tập trung học cho tốt bởi không phải ai cũng có thể vào Venus.

Qua những gì Vũ Khắc Tiệp chia sẻ, có thể thấy Thúy Vi đã thất bại trong việc xin đầu quân về công ty Venus. 

Thúy Vi nổi lên sau vụ việc ồn ào là người thứ ba chen vào hạnh phúc của Phan Thanh và Midu. Sau mọi ồn ảo, người ta thấy tên tuổi nữ sinh 17 tuổi này trở nên nóng hơn bao giờ hết. Hot girl Cà Mau nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Vi