Tin mới

Bỏ quên H'Hen Niê, Đen Vâu và 'người tình mới' nhận ngay tin cực vui

Thứ năm, 23/05/2019, 19:36 (GMT+7)

Đen Vâu và Min mới đây đã nhận tin cực vui khi sản phẩm âm nhạc mới ra chính thức giữ vị trí ngôi vương top 1 trending Youtube.

Vào chiều ngày 20/5, buổi họp báo ra mắt MV “Bài này chill phết” chính thức diễn ra với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ như: MC Phí Linh, Vũ, diễn viên Phương Anh Đào, nhà sản xuất Long Halo, Lynk Lee, Kimmese, Linh TNX, Đạo diễn Kyle Nguyễn, diễn viên Hùng Nguyễn…

Nam rapper quyết định lấy tên ca khúc mới là “Bài này chill phết”, thể hiện sự trăn trở, tâm sự của anh với sản phẩm mới nhất. Đồng thời, cũng để lại một khoảng trời riêng cho người hâm mộ thỏa sức sáng tạo, suy tưởng theo ý muốn của mình.

Chỉ sau gần 2 ngày đăng tải, MV Bài này chill phết đã chính thức vươn lên vị trí top 1 trending và đạt hơn 3,6 triệu lượt xem trên Youtube.

Nhiều người hâm mộ cho hay họ không quá bất ngờ khi ngay từ lúc ra mắt ca khúc có tựa đề độc - lạ này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng cùng với lượt chia sẻ “rần rần” trên các trang mạng xã hội bởi giai điệu cùng ca từ “rất đời” của Đen Vâu và Min.

Trong buổi họp báo, Đen và Min cũng tiết lộ cơ duyên quen biết nhau, theo đó cả hai từng có dịp kết hợp biểu diễn trong một chương trình trao giải cách đây vài tháng. Đen nhớ lại: “Lúc đó Đen bối rối vì ít khi hát song ca cùng một ca sĩ nữ, lại làm “phật lòng” Min khi không mặc bộ trang phục Min chọn cho tiết mục, thành ra trong lòng vẫn cứ có cảm giác có lỗi. Sản phẩm lần này xem như là một cách chuộc lỗi của Đen, sẽ là một sự kết hợp tròn trịa hơn.”




Đen cho biết, anh thích Min ở nguồn năng lượng cô toả ra, gương mặt lúc nào cũng nở nụ cười và mang lại cho người đối diện cảm giác vui vẻ. Ngược lại, Min cũng “khen khéo” Đen là chàng trai rất tâm lý, luôn quan tâm và hỏi han Min về bài vở, ca từ có phù hợp hay không. Chính sự nghiêm túc lẫn kỹ càng của Đen làm Min vô cùng thoải mái khi thể hiện bài hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news