Tin mới

Bố Song Hye Kyo không thể im lặng, tiết lộ bất ngờ về vụ ly hôn

Thứ tư, 10/07/2019, 14:53 (GMT+7)

Bố của Song Hye Kyo tiết lộ con gái ông đã phải chịu nhiều ấm ức và đau đớn trong vụ ly hôn với Song Joong Ki.

Theo tin tức trên kênh KBS của Hàn Quốc, sau một thời gian Song Joong Ki đệ đơn ly hôn, gia đình Song Hye Kyo đã không thể im lặng và lên tiếng.

Bố của Song Hye Kyo cho biết, ông không biết giữa hai vợ chồng nữ diễn viên đã xảy ra mâu thuẫn gì nhưng trong vụ việc ly hôn này, con gái ông đã phải chịu ấm ức và đau đớn tột cùng. Theo KBS, chứng kiến điều này, hai bố con nữ diễn viên Song Hye Kyo đã khóc với nhau.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chia tay trong tiếc nuối. Ảnh internet

Được biết, Song Hye Kyo thiệt thòi khi còn nhỏ bố mẹ đã ly hôn. Nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" ở cùng với mẹ. Dù không ở cùng con gái nhưng chứng kiến cảnh Song Hye Kyo đau khổ, ông cũng không cam lòng. Chia sẻ này của bố Song Hye Kyo đã khiến nhiều người bật khóc.

Mới đây, Song Hye Kyo xuất hiện tại một sự kiện ở Trung Quốc. Nữ diễn viên vẫn cố gắng giữ thần thái tốt. Nói về lý do ly hôn, cô cho biết vì cả hai không còn hợp nhau. Trong lần tái xuất, Song Hye Kyo cũng không nhắc đến chuyện ly hôn.

Cuối tháng 6 vừa qua, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao trước việc Song Joong Ki thông báo đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo. Ngay sau đó, nhiều tin đồn cho rằng nguyên nhân xuất phát từ phía nữ diễn viên. Mới đây, trang QQ của Trung Quốc còn đưa tin, Song Hye Kyo được một đại gia bao nuôi, tặng bất động sản. Trước những tin đồn này, nữ diễn viên chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news