Tin mới

'Bóc giá' hàng hiệu hàng tỷ đồng trên người Soobin Hoàng Sơn trong MV mới

Thứ năm, 18/04/2019, 10:01 (GMT+7)

Soobin Hoàng Sơn đang khiến nhiều người tò mò về set trang phục được công bố có giá tiền tỷ mà anh mặc trên người trong MV mới.

Trong MV mới đây của Soobin Hoàng Sơn, stylist Lê Ninh là người phụ trách lên layout tất cả set trang phục của nam ca sĩ.

Mặc dù phía ê kíp đã chuẩn bị 12 bộ trang phục song Soobin Hoàng Sơn chỉ chọn 7 set đồ từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Saint Laurent, Gucci, Givenchy, Giuseppe Zanotti X G-Dragon, Dsquared2, Yonndon, Percy Lau, The Feather và của nhà thiết kế Trần Ngọc Chiến.

Soobin Hoàng Sơn với tạo hình lạ trong MV mới. Ảnh: Internet

Stylist Lê Ninh cho hay tổng giá trị các trang phục trong MV lần này lên đến gần 1 tỷ đồng.

Soobin Hoàng Sơn xuất hiện với  tạo hình vampire ẩn mình sau vẻ ngoài đầy cá tính. Ảnh: Internet

Theo đó, bộ trang phục có giá đắt nhất khoảng 260 triệu đồng từ thương hiệu Saint Laurent và thấp nhất là bộ vest được đặt may riêng từ nhà thiết kế Trần Ngọc Chiến có giá 6 triệu đồng.

Soobin Hoàng Sơn diện nguyên set nguyên set Saint Laurent với áo trị giá 1250$. Ảnh: Internet

Trong MV , Soobin Hoàng Sơn xuất hiện với  tạo hình vampire ẩn mình sau vẻ ngoài đầy cá tính, mạnh mẽ nên đòi hỏi trang phục lẫn phụ kiện đi kèm phải có sự lựa chọn kỹ càng.

Theo đó, hình ảnh này tạo điểm nhấn cho người xem với ấn tượng là bộ răng nanh vampire.

Hình ảnh đầy khác lạ của Soobin Hoàng Sơn. Ảnh: Internet

Trong MV Soobin Hoàng Sơn diện hẳn nguyên set Saint Laurent với áo trị giá 1250$  và quần da giá 795$  đi cùng mắt kính thời thượng Percy Lau giá 251$ .Riêng trang phục của “nàng thơ” Emma Le từ bộ sưu tập mới nhất của Saint Laurent.

Áo khoác từ thương hiệu Yonndon có giá 480$và giày từ bộ sưu tập mới nhất của Givenchy có giá 1000$. Ảnh: Internet

Set đồ tông màu sáng duy nhất xuất hiện  trong MV. Stylist Lê Ninh đã chọn áo khoác từ thương hiệu Yonndon có giá 480$ và giày từ bộ sưu tập mới nhất của Givenchy có giá 1000$.

Nội dung của MV mới, Soobin Hoàng Sơn hóa thân thành ma cà rồng và vướng vào mối tình với cô gái và dùng tình yêu của mình để cứu cô khỏi bầy vampire.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vampire