Tin mới

Brad Pitt thừa nhận nghiện ngập khiến cuộc hôn nhân với Angelina Jolie đổ vỡ

Thứ năm, 04/05/2017, 10:24 (GMT+7)

Mới đây, Brad Pitt có một bài phỏng vấn trên một tạp chí. Nam diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi trải lòng về cuộc ly hôn đau buồn với Angelina Jolie và những thói nghiện rượu đã góp phần khiến gia đình anh tan vỡ.

Mới đây, Brad Pitt có một bài phỏng vấn trên một tạp chí. Nam diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi trải lòng về cuộc ly hôn đau buồn với Angelina Jolie và những thói nghiện rượu đã góp phần khiến gia đình anh tan vỡ.

Brad Pitt đã có bài phỏng vần đầu tiên sau khi ly hôn Angelina Jolie. Nguyên nhân khiến cặp đôi ly hôn không chỉ đơn giản là sự cố tranh cãi giữa Brad và cậu con trai Maddox trên máy bay mà còn do thói quen nghiện rượu của nam tài tử đã góp phần khiến gia đình anh tan vỡ và giờ đây Brad đã phải cai nghiện.

Brad Pitt vừa xuất hiện trên tạp chí GQ

Brad Pitt nói về quãng thời gian nghiện ngập của anh: "Sự thật là tửu lượng của tôi có thể hạ gục một người Nga, kể cả khi uống rượu vodka của chính anh ấy. Tôi đã là dân chuyên nghiệp. Tôi uống giỏi đến mức như thế đấy.

Nhưng tôi đã uống quá nhiều. Nó trở thành một vấn đề. Tôi thật sự vui vì đã cai nghiện được nửa năm, một cảm giác vừa ngọt mà vừa đắng, giờ thì tôi đã có lại cảm giác ở các đầu ngón tay rồi".

Nam tài tử chia sẻ thêm về chuyện anh dẹp bỏ thương hiệu rượu vang riêng từng hợp tác với Angelina: "Chúng tôi có một nhà máy sản xuất rượu vang. Tôi rất thích rượu vang. Nhưng giờ tôi đã cho dẹp bỏ nhà máy đó. Tôi phải tạm ngừng uống một thời gian.

Tôi không thể nhớ được kể từ khi rời trường đại học, có ngày nào mà tôi không uống rượu, hút thuốc phiện hay gì đó. Ý tôi là, kể từ khi lập gia đình, tôi đã ngừng tất cả mọi thứ, ngoại trừ việc uống rượu".

Hối hận về chuyện đã khiến gia đình tan vỡ, Brad cay đắng nói: "Tôi đã trúng xổ số và vẫn cứ phí phạm thời gian vào những thứ vô nghĩa". Anh cho rằng, sự việc này là do chính mình gây ra và Brad đau buồn cho cuộc hôn nhân của mình như buồn vì một điều gì đó đã chết đi.

Brad cho hay, giờ đây sau khi đã ly hôn, anh thay thế việc uống rượu bằng những buổi trị liệu tâm lý: "Tôi rất thích điều đó. Tôi đã điều trị với hai bác sĩ trước khi tìm được người phù hợp nhất". Thức uống yêu thích của anh hiện tại là nước ép nam việt quất và nước khoáng có ga.

 

Bên cạnh lời thú nhận rằng việc nghiện rượu khiến quan hệ của anh với Angelina gặp trục trặc, Brad còn nói, anh đã dành quá nhiều thời gian đóng phim, nên không thể ở gần các con.

"Tôi là một người đã để công việc làm mình xa gia đình. Trẻ con rất nhạy cảm. Chúng luôn cần tiếp thu mọi thứ. Chúng cần được nắm tay và chỉ bảo về mọi điều xung quanh. Chúng cần được lắng nghe. Khi tôi bận rộn với công việc, tôi không thể lắng nghe được chúng. Tôi cần cải thiện điều này".

Brad nói, anh cảm thấy mình "ngu ngốc" về mặt cảm xúc và chưa tìm được cách thể hiện tình cảm mình dành cho các con: "Cuộc ly hôn như đánh thẳng vào mặt tôi. Tôi cần sống vì bọn trẻ nhiều hơn. Tôi phải thể hiện cho chúng thấy".

Sau cuộc ly hôn, Brad từng ngủ trên nền nhà của một người bạn suốt 6 tuần trong thời gian đương đầu với nỗi đau mất mát: "Ban đầu, tôi quá đau buồn khi ở nhà, nên đã đến ở nhờ nhà một người bạn, một căn nhà gỗ nhỏ ở Santa Monica. Người bạn David Fincher của tôi sống ở đó và luôn sẵn sàng mở cửa chào đón. Tôi đã ngủ trên nền nhà bạn mình suốt khoảng 1 tháng rưỡi".

Khi Angelina nộp đơn ly hôn, Brad còn bị FBI điều tra về nghi vấn bạo hành cậu con trai Maddox, khiến cho nam tài tử gặp khó khăn trong việc tiếp cận các con. 

 

Anh chia sẻ thêm về sự lo lắng cho các con sau ly hôn: "Về cuộc ly hôn này, tôi lo lắng cho các con của mình nhiều hơn. Bọn chúng phải trở thành đề tài bàn tán vì cuộc ly hôn đó, và bạn bè của chúng sẽ có những suy nghĩ sai lệch. Cuộc ly hôn sẽ không được đưa tin một cách chân thật hay nhẹ nhàng. Bởi lẽ những tin tức giật gân nhất luôn bán chạy, và đó là những thứ mà các con tôi bị gán vào, điều đó khiến tôi quặn đau".

Trong bộ ảnh anh chụp cho GQ, Brad gần như không che giấu gương mặt hao gầy và lộ dấu hiệu tuổi tác sau thời gian Giảm cân trầm trọng. Mỗi bức ảnh của anh lại phảng phát nét u buồn và đôi mắt long lanh ngấn lệ.

Đây là bộ ảnh đầu tiên của Brad sau khi chia tay Angelina Jolie. Anh đã cùng phóng viên ảnh thực hiện bộ hình tại đồi cát trắng quốc gia, Công viên Carlsbad Caverns và Công viên Tự nhiên Everglades.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: brad pitt