Tin mới

Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ cùng nhau đón lễ Tạ Ơn bên các con

Thứ tư, 23/11/2016, 16:23 (GMT+7)

Angelina Jolie sẽ gặp Brad Pitt cùng các con trong dịp lễ Tạ Ơn. Được biết, đây là mong muốn của con gái ruột đầu lòng của cặp đôi.

Angelina Jolie sẽ gặp Brad Pitt cùng các con trong dịp lễ Tạ Ơn. Được biết, đây là mong muốn của con gái ruột đầu lòng của cặp đôi.

Lễ Tạ Ơn được coi là một trong những ngày lễ lớn tại Mỹ. Giống như những trẻ khác, các nhóc tì nhà Angelina Jolie cũng mong đợi có được một kỳ nghỉ tuyệt vời bên cạnh bố mẹ của mình. Chính vì thế, lũ trẻ đã cầu xin Angelina Jolie và Brad Pitt cùng đón lễ Tạ Ơn năm nay.

Shiloh mong có buổi lễ tạ ơn ấm cúng bên bố mẹ.

Được biết, cô bé Shiloh - con gái ruột đầu lòng của Angelina và Brad đã khiến cô đưa tới quyết định sẽ gọi Brad Pitt đến ăn tối trong ngày lễ Tạ Ơn.

Shiloh còn viết một bức thư điện tử gây xúc động gửi cho cả hai người và "yêu cầu" bố mẹ phải cư xử thật tốt với nhau. Shiloh cho Angelina và Brad biết rằng đó cũng là mong ước của các anh chị em trong nhà. 

Sau khi Angelina gọi điện, Brad đã cảm ơn vợ vì điều này. Gia đình nổi tiếng dự kiến sẽ có 2 ngày ở bên nhau trong dịp lễ Tạ Ơn. Thậm chí Brad Pitt còn nói sẽ mang gà tây đến buổi tiệc. Anh muốn các con có cảm giác như lúc xưa khi họ vẫn còn là một gia đình.

Brad Pitt và con trai lớn Maddox.

Tuy nhiên, Maddox được cho là không thật sự thích thú trước thông tin này vì cậu chính là người đã cãi cọ với Brad trong chuyến bay hồi tháng 9 dẫn tới việc Jolie đệ đơn xin ly dị.

Mặc dù cố gắng dành những điều tốt đẹp cho lũ trẻ nhưng việc ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn cứ tiếp diễn: "Chuyện ly dị vẫn tiếp tục nhưng Brad và Angie biết các con cần sự bảo vệ và ổn định vào thời điểm này. Brad vô cùng sợ khi nghĩ về việc phải mặt đối mặt với Angelina. Tuy nhiên anh ấy sẽ chịu đựng bất cứ điều gì để có cơ hội được đón lễ Tạ Ơn cùng lũ trẻ".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Maddox brad pitt