Tin mới

BTV Hoài Anh, Thụy Vân "đỏ mặt" vì sự cố thời trang trên sóng truyền hình

Thứ tư, 10/10/2018, 15:56 (GMT+7)

Cách ứng xử của những BTv kỳ cựu VTV khi gặp sự cố khiến không ít người nể phục.

Cách ứng xử của những BTv kỳ cựu VTV khi gặp sự cố khiến không ít người nể phục.

Mới đây, Á hậu Thụy Vân đăng tải clip ghi lại sự cố hy hữu xảy ra trong khi làm nhiệm vụ. Theo đó, đang dẫn chương trình trực tiếp cho bản tin Chuyển động 24h, cô bất ngờ bị trượt chân ngã.

Tuy nhiên, là MC giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp nên sự cố nhanh chóng được Thụy Vân khắc phục. Cô đứng dậy rất nhanh và tiếp tục dẫn bản tin với thần thái tự nhiên. Á hậu cho biết đây là một trong những sự cố mà cô nhớ mãi không quên trong cuộc đời làm MC.

Khi được đồng nghiệp hỏi về cảm giác khi đó, Thuỵ Vân thú thật: “Đau chứ, quê chứ, nhìn mặt Vân lúc đấy buồn và thảm thương lắm”.

Tuy nhiên, màn xử lý đầy chuyên nghiệp, tự tin đứng dậy ngay sau cú vấp ngã của Thụy Vân đã nhận được vô số lời khen ngợi từ bạn bè và dân mạng. BTV Đan Lê nhắn gửi Thuỵ Vân: “Ngã cũng phải đẹp mới chịu!”, "Người duyên lúc nào cũng duyên dù có vấp tai nạn vẫn không thể không yêu", một khán giả bình luận.

Thuỵ Vân cũng tự tin biến “lỗi sai” thành thành tích, cô đưa ra “thử thách” tới các bạn trẻ quay lại clip ngã rồi đứng lên vẫn cười, vẫn nói, vẫn thần thái toả sáng.

Tối 21/7/2014, trong chương trình Thời sự lúc 19h, một chiếc hoa tai của Hoài Anh đột nhiên rơi từ trên tai xuống mặt bàn kính làm phát ra âm thanh. Tuy nhiên, sự cố không hề làm ảnh hưởng đến sắc thái của Hoài Anh khi ấy. Cô vẫn tiếp tục bản tin. Bông tai Hoài Anh bị rơi ở giây thứ 3 trong clip.

Hoài Anh từng dính sự cố rơi hoa tai trên sóng truyền hình.

Chính từ sự cố khá hài hước này của MC Hoài Anh, nhiều người đẹp BTV, MC đã "bỏ túi" cho kho kinh nghiệm lên sóng của mình. Đó là họ sẽ chọn những đôi hoa tai đơn giản, gọn nhẹ để mix với trang phục, tránh chọn những phụ kiện rườm rà, nặng nề dễ gặp sự cố như rơi hay bị bung, tróc.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news