Tin mới

Bức ảnh bị chụp lén không qua chỉnh sửa của Triệu Lệ Dĩnh khi đứng cạnh đàn em

Chủ nhật, 29/09/2019, 21:20 (GMT+7)

Bức ảnh mới đây chụp lén Triệu Lệ Dĩnh cùng đàn em tiếp tục là đề tài được netizen Trung bàn tán.

Triệu Lệ Dĩnh là cái tên được biết đến nhiều trong làng điện ảnh Hoa ngữ với nhiều tác phẩm nổi tiếng trong đó có Hoa Thiên Cốt, Minh Lan truyện, Sở Kiều Truyện,...Đặc biệt, những tác phẩm phim truyền hình của cô nàng luôn nhận được lượng rating vô cùng tốt. Theo đó, Triệu Lệ Dĩnh được phong là "nữ hoàng rating".

Không chỉ sự nghiệp xuất sắc mà Triệu Lệ Dĩnh cũng gây ấn tượng với nhan sắc đỉnh cao. Sở hữu một nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình thon gọn, Triệu Lệ Dĩnh luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt sau thời gian dài ở ẩn sinh con với Phùng Thiệu Phong, màn tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh càng được nhiều người mong đợi.

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu tái xuất sau khi sinh con.

Sau khi tái xuất hồi tháng 8 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh khiến không ít người hâm mộ xuýt xoa về nhan sắc không đổi cùng thân hình thon gọn của mình. Từ khi chính thức công bố nàng tiểu hoa đán được chọn là nữ chính phim điện ảnh mang tên "Hữu Phỉ", những cảnh quay trên phim trường đều được giới paparazzi theo sát gắt gao.

Mới đây, một tấm ảnh chụp Triệu Lệ Dĩnh cùng đàn em kém 6 tuổi Trương Huệ Văn được tung ra trở thành đề tài bàn tán xôn xao của netizen Trung Quốc.

Bức hình chụp Triệu Lệ DĨnh cùng đàn em kém 6 tuổi. Ảnh Sina

Theo nhận xét của trang QQ, Triệu Lệ Dĩnh tỏa ra khí chất dịu dàng còn Trương Huệ Văn lại mang đến cảm giác trẻ trung, tươi mới. Điều đáng nói là bức ảnh này đều không qua chỉnh sửa, do đó có nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc của cả hai. Thế nhưng nếu đặt lên bàn cân so sánh thì bà xã Phùng Thiệu Phong lại kém hơn đàn em một chút.

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh đã bị lộ hình ảnh phờ phạc, kém sắc, thậm chí còn lộ dấu hiệu già nua và có phần kém tươi tắn hơn đàn em khá nhiều.

Trang QQ cho rằng, thời điểm mới ra nhập đoàn làm phim, gương mặt Triệu Lệ Dĩnh nhợt nhạt, làn da nhiều nếp nhăn và không còn căng bóng, đáng yêu như trước đây.

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh trên trường quay phim "Hữu Phỉ"

Có thể thấy sau khi sinh con, bà xã Phùng Thiệu Phong đã không còn giữ được nhan sắc tươi trẻ. Trong khi đó, người đẹp họ Trương lại gây ấn tượng với vẻ ngoài thanh thuần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news