Tin mới

Bức ảnh 'mặt xấu' của gia đình mỹ nhân đẹp nhất Philippines bất ngờ gây 'sốt'

Thứ năm, 29/08/2019, 18:30 (GMT+7)

Chán với những hình ảnh đẹp lung linh đáng ngưỡng mộ, gia đình Marian Rivera bất ngờ làm 'mặt xấu' gây 'bão'.

Những hình ảnh mới đây của mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera bên chồng cùng công chúa nhỏ Zia mới đây đã nhận được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

Quá quen thuộc với những hình ảnh tạo hình lung linh, hoàn hảo đáng ngưỡng mộ. Lần này gia đình quốc dân này đã bất ngờ đăng tải hình ảnh mặt xấu tự dìm hàng.

Bức ảnh gia đình Marian tự dìm hàng đang khiến dân tình phát sốt. Ảnh: Facebook

Trong ảnh, Marian khá nhăn nhó còn  Dingdong làm mặt hài hước khó đỡ trong khi bé Zia lại tỏ vẻ ngạc nhiên, lộ khuôn mặt hai cằm trước ống kính máy ảnh.

Vợ chồng “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” khoe diện mạo mộc mạc. Ảnh: Facebook

Mặc dù là bức ảnh dìm hàng nhưng Marian cùng chồng và con gái lại nhận được nhiều lời khen ngợi từ Cộng đồng mạng. Họ cho rằng dù làm mặt xấu nhưng gia đình Marian vẫn vô cùng đáng yêu, cho thấy hình ảnh tổ ấm hết sức gắn kết.

Cặp đôi Marian Rivera và Dingdong Dantes lên xe hoa với nhau vào năm 2014. Một năm sau đó họ đón con gái đầu lòng là bé Zia.

Mới đây ngày 16/4, mỹ nhân đẹp nhất Philippines đã sinh quý tử Ziggy. Cho đến nay tổ ấm của Marian đã có đủ nếp, đủ tẻ. Vốn thích nhà đông con, Marian không loại trừ khả năng có thêm em bé trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news