Tin mới

Bùi Anh Tuấn buồn trước việc 'giải nghệ' của 'tình cũ' Hương Tràm

Thứ hai, 06/05/2019, 14:10 (GMT+7)

Nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn cho biết anh cảm thấy buồn trước quyết định của Hương Tràm.

Dân mạng và người hâm mộ trong ngày vừa qua đã xôn xao trước thông tin giọng ca Em gái mưa quyết định tạm dừng việc ca hát.

Chia sẻ của nữ ca sĩ Hương Tràm trên Vietnamnet cho hay, cô thường xuyên bị mất ngủ và bị áp lực nên đã phải dùng thuốc an thần trong suốt 5 năm.

Nữ ca sĩ Hương Tràm tại buổi giao lưu với fan hâm mộ. Ảnh: Trí thức trẻ

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ mình dừng việc ca hát để thực hiện đam mê của mình trên con đường học vấn. Đây cũng chính là lý do lớn nhất mà Hương Tràm quyết định dừng việc ca hát để sang Mỹ du học.

Trí thức trẻ cho biết, ngay khi những thông tin này được công bố với truyền thông, 'tình cũ' của Hương Tràm và nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã lên tiếng cho biết "Tuấn có gặp Tràm một hôm khi đi quay cho liveshow của Tràm, Tuấn nhớ Tràm có nói sau liveshow sẽ dừng sự nghiệp ca hát lại nhưng không nghĩ mọi thứ lại đến sớm như thế. Tuấn không biết cụ thể là chuyện gì nhưng Tuấn biết Tràm gặp nhiều chuyện stress. Tuấn thấy trong nghệ thuật không phải mình Tuấn là người có áp lực mà ai cũng có áp lực của riêng mình. Khi nghe thông tin Tràm tạm dừng ca hát Tuấn không quá bất ngờ nhưng cảm thấy buồn vì rõ ràng mọi người rất yêu quý giọng hát của Tràm".

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm từng có thời gian yêu đương mặn nồng. Trí thức trẻ

Cũng theo nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn, có lẽ 'tình cũ' của anh gặp vấn đề lớn nên mới quyết định tạm ngừng ca hát.

"Nhưng không sao, miễn sao mọi thứ Tràm quyết định tốt cho Tràm. Tuấn chúc Tràm trong quãng thời gian sắp tới mọi điều tốt đẹp nhất, hi vọng em sẽ sớm trở lại vì mọi người đều yêu quý giọng hát của em”, nam ca sĩ chia sẻ.

Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn từng được biết đến là cặp đôi đẹp của Vbiz dù mối  tình của họ không kéo dài được lâu.

Mặc dù đã 'đường ai nấy đi', xong cả hai vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news