Tin mới

Bùi Anh Tuấn chia sẻ cảm xúc đặc biệt bên người thầy Hồ Ngọc Hà

Thứ bảy, 21/11/2015, 09:05 (GMT+7)

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, mới đây, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã có những dòng chia sẻ đầy cảm xúc về người thầy "Hồ Ngọc Hà".

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, mới đây, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã có những dòng chia sẻ đầy cảm xúc về người thầy "Hồ Ngọc Hà".

Trên trang cá nhân, Bùi Anh Tuấn viết:"

Chẳng có ai sẽ chạm vạch cái mạch cảm xúc thành công nếu không gồng gánh qua một thời gian tìm tòi học hỏi... Và len lỏi ở đâu đó vẫn có bóng dáng những người thầy cô!

Đã qua rồi một thời và con đã lớn. Bài học đầu đời con hiểu được thầy cô. Lời giải đáp cho con không còn là ẩn số mà cả tấm lòng quảng đại bao la. Ở nơi xa theo hương bay của gió, con gởi lòng mình tôn kính đến thầy cô đã dạy dỗ con những năm đèn sách.

Và không thể không nhắc đến để được ngày hôm nay, hát đc như ngày hôm nay, nếu không có cô thì chắc 80 năm nữa mơi xuất hiện nổi một thằng Bùi Anh Tuấn như bây giờ!...

Ngày bơ vơ bước chân vào nhạc viện, làm quen với những nốt nhạc đầu đời, chính cô đã ôm tôi vào lòng và cùng chơi với chúng! ... Cô thương tôi lắm, chăm tôi từng li từng tí ẩn sâu trong nội tâm của một người mẹ sợ cậu bé con mình sảy chân!... Cô cũng là Tuyết và vô tình tôi ngộ nhận mẹ mình từ lâu!...

Đi sâu vào tiềm thức để một lần nữa lục lại kí ức mới đây thôi mà ngỡ tưởng lâu lắm rồi vì tôi nhớ chị, người thầy tài không đợi tuổi của tôi, dậy tôi đối nhân xử thế, dậy tôi cách để đứng lên sau mỗi đêm bật khóc, dậy tôi cách hoá tinh thần thép trong mỗi đêm thi! ... Để đến ngày hôm nay chị vẫn thương em như thế! Em vẫn là thằng hề thế thôi!

Còn còn nữa phía sau sự thành công của tôi mỗi khi đứng trên sân khấu luôn có bóng dáng người thầy, người nhạc sỹ, ca sỹ ẩn trong thân hình nhỏ bé nhưng tài năng thì không hề nhỏ chút nào.

Những người thầy tuyệt vời của tôi!

20-11... Con chúc mọi người ấm áp và bình yên! 

Bùi Anh Tuấn chia sẻ cảm xúc về người thầy Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV

Sau cuộc thi The Voice, Bùi Anh Tuấn vướng phải vô số scandal từ việc bỏ show, trễ show, kiêu kỳ... và đánh mất đi hình tượng Bạch mã hoàng tử mà người hâm mộ đã dành tặng cho anh. Nổi tiếng đi kèm với tai tiếng khiến cho hình ảnh của Bùi Anh Tuấn không còn được như xưa.

Thế nhưng, dù tai tiếng đến mấy, Bùi Anh Tuấn vẫn luôn tôn trọng, kính mến và biết ơn tới Hà Hồ. Anh vẫn luôn coi người đàn chị là người có ảnh hưởng nhất định tới sự nghiệp của mình và luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news