Tin mới

Hoắc Kiến Hoa bị chê phát tướng, Lâm Tâm Như bênh chồng 'chằm chặp'

Thứ sáu, 10/05/2019, 20:00 (GMT+7)

Lâm Tâm Như không chỉ lên tiếng phủ nhận tin đồn mang thai con thứ 2 mà cô còn giải thích về ngoại hình đang phát tướng của Hoắc Kiến Hoa.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện thời trang tại Đại Loan. Tại đây, nữ diễn viên xuất hiện xinh đẹp và sang trọng trong bộ váy màu xanh nhạt. Điều đáng nói là, nàng "Hạ Tử Vy" sử dụng thắt lưng to để khoe eo thon của mình đồng thời cũng khẳng định là cô nàng không mang thai ở con thứ 2.

Cũng tại sự kiện này, Lâm Tâm Như cho biết, cô không có thai và cô cùng chồng không lên kế hoạch sinh em bé tiếp theo mà để theo tự nhiên.

Lâm Tâm Như xuất hiện xinh đẹp, sang trọng trong bộ váy thêu tay tinh tế. Ảnh internet

Trước đó, trong bức hình chụp ảnh quảng cáo, do nếp gấp của váy và góc độ chụp ảnh đã làm dấy lên tin đồn cô mang thai lần 2 ở tuổi 43. Theo đó, Lâm Tâm Như khẳng định, lần sau cô sẽ chọn trang phục kỹ hơn để không xuất hiện những tin đồn như trên.

Hiện tại nữ diễn viên họ Lâm đã có con gái 2 tuổi tên Cá Heo Nhỏ cùng với nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa. Cả hai luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất bằng việc phân công nhau chăm con. Nữ diễn viên "Khuynh thế hoàng phi" cho biết, cô cùng Hoắc Kiến Hoa luôn có ít nhất 1 người ở nhà cùng với con gái. Khi cô có dự án phim thì chồng cô sẽ là người ở nhà trông con.

Lâm Tâm Như cũng chia sẻ về kế hoạch sinh em bé của mình. Ảnh internet

Nói về việc Hoắc Kiến Hoa trong thời gian gần đây bị chê tăng cân và già hơn trước, Lâm Tâm Như đã ngay lập tức lên tiếng giải thích cho chồng rằng: "Do dự án phim của anh ấy cần phải nhân vật có ngoại hình béo. Kết thúc phim là anh ấy sẽ lấy lại vóc dáng trước đây".

Được biết, từ khi về chung một nhà, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã là tốn khá nhiều giấy mực của báo giới khi vướng phải tin đồn “cưới chạy bầu”, thậm chí không ít lần cả hai dính vào tin đồn không hòa thuận với nhau từ các trang mạng xã hội.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Ảnh internet

Tuy nhiên, họ vẫn sống hạnh phúc cùng nhau bên con gái  Cá Heo Nhỏ của mình. Dù Lâm Tâm Như đã có dấu hiệu lão hóa ở tuổi 43 nhưng cô vẫn được khen ngợi về khí chất sang trọng của mình. Nữ diễn viên vẫn nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hàng cao cấp tại Đài Loan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news