Tin mới

C-biz chấn động tin Châu Tinh Trì bí mật kết hôn

Thứ ba, 16/07/2019, 14:32 (GMT+7)

Người tung ra thông tin vua hài Châu Tinh Trì bí mật đăng ký kết hôn là một blogger có tiếng nên rất nhiều người tin đây là sự thật.

Thông tin Châu Tinh Trì kết hôn ở tuổi 57 gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ.

Ngày 16/7, một loạt các trang tin tức lớn nhỏ của Trung Quốc và mạng xã hội Weibo đưa tin Châu Tinh Trì đã kết hôn ở tuổi 57. Thông tin này do blogger Hương Cảng Chu Bì chia sẻ: trong showbiz vừa có một cặp đôi mới kết hôn, đó là một "lão minh tinh", người này luôn được vợ ủng hộ và chuẩn bị ra phim mới, dự đoán Doanh thu sẽ rất cao.

Ngay lập tức dân tình đã đồn đoán rồi khẳng định chắc chắn "lão minh tinh" ở đây chính là Châu Tinh Trì. Nguồn tin còn nói thêm "vua hài" cùng bạn gái đã hẹn hò trong nhiều năm mới đi đến quyết định kết hôn. Tuy nhiên, cả hai đã lựa chọn một hôn lễ đơn giản, không ồn ào, không thông báo cho truyền thông.

Khi người hâm mộ bán tín bán nghi đòi có ảnh cưới của Châu Tinh Trì làm bằng chứng, nguồn tin chỉ nói chắc như đinh đóng cột "Không có gì là nếu như ở đây cả". Tuy nhiên, phía Châu Tinh Trì lại phủ nhận thông tin này và hy vọng truyền thông không đưa tin sai sự thật.

Châu Tinh Trì được mệnh danh là "Vua hài" trong làng giải trí Hoa ngữ. Trong chuyện tình duyên, anh nổi tiếng đào hoa, đã trải qua nhiều mối tình với những minh tinh xinh đẹp như Mạc Văn Úy, La Huệ Quyên, Chu Ân, Vu Văn Phượng. Thế như những mối tình ấy dù có mặn nồng đến đâu cũng đều đứt gánh giữa đường. Năm 2017, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Châu Tinh Trì tự nhận mình đã già, không còn cơ hội cho chuyện hôn nhân nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news