Tin mới

Ca nương Kiều Anh bức xúc về phát ngôn của Lâm Khánh Chi liên quan tới vợ chồng Tú Vi - Văn Anh

Thứ bảy, 04/08/2018, 12:03 (GMT+7)

Ca nương Kiều Anh lên tiếng về phát ngôn của Lâm Khánh Chi liên quan tới vợ chồng Văn Anh - Tú Vi trong một chương trình truyền hình vừa phát sóng.

Ca nương Kiều Anh lên tiếng về phát ngôn của Lâm Khánh Chi liên quan tới vợ chồng Văn Anh - Tú Vi trong một chương trình truyền hình vừa phát sóng.

Khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế, diễn viên Tú Vi đã bật khóc vì Văn Anh đi đá bóng để cô ở nhà một mình với con gái mới sinh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi đã chỉ trích ngược lại Tú Vi rằng: "Như vậy là em ích kỉ đó, chồng em như vậy là quá tốt rồi" và "đàn ông ai cũng có thú vui, đàn bà ai chả đẻ". Và sau lời nói của đàn chị, Tú Vi càng khóc nhiều hơn.

Phát ngôn của Lâm Chi Khanh khiến Tú Vi đau lòng.

Sau khi xem lại đoạn chương trình phát sóng, ca nương Kiều Anh đã bức xúc thay cho Tú Vi. Cô viết hẳn một dòng trạng thái khá gay gắt để phản pháo Lâm Khánh Chi: "Vâng, cũng tại vì chị LCK (Lâm Khánh Chi - pv) chưa đẻ hoặc không đẻ, nên chị sẽ không bao giờ hiểu được cảm giác "mong manh dễ vỡ tan tành" của một bà mẹ sau sinh đâu chị ơi".

Vừa trải qua 9 tháng sinh nở và chăm con, Kiều Anh tỏ ra đầy trải nghiệm khi phân tích: "Chị bảo "đàn ông ai cũng có thú vui, đàn bà ai chả đẻ" rồi "như vậy là em ích kỉ đó, chồng em như vậy là quá tốt rồi". Em hơi lăn tăn cái quan điểm của chị một chút đó. Đàn bà cũng có thú vui, và cũng không tự dưng mà đàn bà chửa được. Thế lúc đẻ xong rồi đàn ông lại không có mặt thì lỗi ích kỉ lại ở đàn bà là sao chị ơi? Chị Vi như này là hiền rồi đó ạ. Lúc em đẻ xong, chồng em quần là áo lượt để... đi làm mà em còn ghen tị và khóc ầm khóc ĩ lên đây. Đừng nói là đi đá banh. Chồng em lúc đó mà còn đi đá banh, thì không đến lượt em mà mẹ chồng em sẽ cho banh luôn chứ khỏi có đá."

Từng trải qua 1 lần sinh nở nên ca nương Kiều Anh rất thấu hiểu với Tú Vi.

Không dừng ở đó, Kiều Anh còn dẫn lời Lâm Khánh Chi nói trước đây để đáp trả đàn chị: "À mà nhớ có lần chị bảo phụ nữ là phải điệu, phải đẹp. Ơ thế chị lại cho đàn ông đi thỏa thú vui thì chị bảo phụ nữ phải đẹp, phải điệu lúc nào đây?"

Ca nương thậm chí còn kết luận: "Tư tưởng thiếu tiến bộ lại còn chậm đi lên thì chỉ khiến đàn ông sẽ mãi lười, còn phụ nữ thì sẽ muôn đời kêu khổ."

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news