Tin mới

Ca sĩ Anh Thúy chỉ trích lối sống “giả tạo” của Hồ Ngọc Hà

Thứ hai, 08/06/2015, 11:03 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Anh Thúy vừa chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân với nội dung đầy ẩn ý, chỉ trích lối sống “giả tạo” của Hồ Ngọc Hà.

Nữ ca sĩ Anh Thúy vừa chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân với nội dung đầy ẩn ý, chỉ trích lối sống “giả tạo” của Hồ Ngọc Hà.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Anh Thúy vừa đăng tải những dòng chia sẻ khiến mọi người phải chú ý. Mặc dù không nói rõ tên nhưng khi đọc những dòng chia sẻ của cô, mọi người có thể âm thầm hiểu rõ Anh Thúy đang nói đến nhân vật nào trong showbiz.

Dòng chia sẻ mới nhất của Anh Thúy đầy bí ẩn

Nữ ca sĩ viết: "Dừng lại đi em... Cuộc sống này không dang tay với những dối trá..." ...Đôi khi người ta dạy dỗ người khác rất hay nhưng bản thân mình không làm được như vậy. Nói được mà có làm được hay không mới là vấn đề. Mình đã dừng lại được và đang sống cuộc sống yên bình hạnh phúc...".

Dòng chia sẻ của Anh Thúy còn bày tỏ thái độ đầy ẩn ý khi cho rằng đôi khi người ta dạy dỗ người khác rất hay nhưng bản thân mình thì không làm được như vậy. Nhiều người cho rằng dòng trạng thái của Anh Thúy đang nói về Hồ Ngọc Hà và câu chuyện cũ cũng từng là tâm bão của cả hai. Không những thế Anh Thúy cũng nhận được không ít gạch đá và trở thành tâm bão mới nhất trên tất cả các mặt báo.

Hồ Ngọc Hà và Anh Thúy đã từng gây xôn xao tại cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2014

Trước đó tại cuộc thi "X - Factor - Nhân tố bí ẩn 2014" diễn ra, ca sĩ Anh Thúy từng làm xôn xao dư luận và bị cho là lừa dối khán giả vì hành động che mặt, lấy tên Huyền Minh để dự thi. Sự việc được báo chí đề cập trong một thời gian khá dài với những lùm xùm kéo theo sau đó.

Dòng trạng thái một năm về trước của Hồ Ngọc Hà

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã bày tỏ sự phẫn nộ của mình trên trang cá nhân: “Tự dưng chúng mình thành diễn viên quần chúng không được trả lương lại được xúc phạm miễn phí. Dừng lại đi em... Cuộc sống này không dang tay với những dối trá”. 

Nếu như nhìn lại dòng trạng thái mới đây của Anh Thúy và lời "tâm tình" khoảng 1 năm trước của Hồ Ngọc Hà thì mọi người đều cho là cô đang "đáp trả" của nữ hoàng giải trí. Hành động này của Anh Thúy phải chăng là đang "nhắm thẳng" vào Hồ Ngọc Hà, khi mà cô đang lao đao trong scandal làm kẻ thứ 3, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Lời chia sẻ này lại tiếp tục hâm nóng sự trên. Hiện tại, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang vướng phải scandal về chuyện tình cảm. Cô bị quy kết là cướp chồng, yêu người có vợ, có lối sống giả tạo, nữ hoàng giải trí đang phải đối mặt với cuộc kêu gọi tẩy chay hình ảnh với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của cư dân mạng. Chính vì vậy cô luôn gặp nhiều dư luận không đáng có xảy ra với mình.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news