Tin mới

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận bạn thân là người yêu của mình

Thứ tư, 02/10/2019, 09:36 (GMT+7)

Trong đoạn clip mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã công khai mối quan hệ với Vũ Hà khi khẳng định người bạn thân là "người yêu".

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ đoạn clip "lầy lội" với người bạn thân Vũ Hà. Cụ thể, Ca sĩ Vũ Hà  đã đến tận căn hộ của "ông hoàng nhạc Việt" để mượn đồ. Tại đây, cả hai đã có những màn đối đáp hài hước.

Đặc biệt, trong cuối clip, khi Vũ Hà đòi ngủ trên giường của Đàm Vĩnh Hưng, giọng ca "Búp bê chao mi" đã hỏi: "Mày ngủ một mình là không được. Người yêu mày đâu?". Ngay lập tức, Mr Đàm nhận bạn thân là người yêu: "Người yêu tao là mày đó" khiến Vũ Hà câm nín.

Không gian bên trong căn hộ của Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ. Ảnh internet

Cũng trong đoạn clip, một phần nội thất bên trong căn hộ của Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ cũng được hé lộ. Mọi đồ trang trí trong nhà đều được giọng ca "Vợ tương lai" tự tay lựa chọn từ Việt Nam mang sang. Bên cạnh đó, tủ đồ hàng hiệu của Đàm Vĩnh Hưng cũng được bạn thân Vũ Hà tiết lộ.

Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ nổi tiếng "chịu chi" và khá kĩ tính trong showbiz Việt. Dù bận rộn với lịch đi diễn nhưng mọi thứ trong căn hộ nam ca sĩ đều phải tự tay lo liệu, chuẩn bị.

Đàm Vĩnh Hưng nhận Vũ Hà là người yêu của mình. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa nhưng đời tư của Mr Đàm cũng ồn ào không kém. Nam ca sĩ từng dính nghi vấn chuyện tình cảm với Dương Triệu Vũ. Tuy nhiên, anh cho biết, coi Dương Triệu Vũ như một người em thân thiết. Ngoài em trai Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng còn gây chú ý với chuyện tình cảm cùng Mỹ Tâm. Đây là mối tình được công chúng nhiệt tình ủng hộ.

Trước đây, "ông hoàng nhạc Việt" từng tỏ tình công khai với Mỹ Tâm. Tuy nhiên, kết quả thì không như mong muốn, cả hai vẫn là bạn. Đến nay, giọng ca gốc Đà Nẵng vẫn giữ một vị trí quan trọng trong lòng Đàm Vĩnh Hưng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news