Tin mới

Ca sĩ Đinh Hiền Anh chia sẻ bản hit của Thu Minh

Thứ ba, 04/06/2019, 10:36 (GMT+7)

Ca sĩ Đinh Hiền Anh bất ngờ đăng đàn chia sẻ link MV “Diva” của Thu Minh, cô còn chia sẻ ẩn ý, khoá bình luận từ người lạ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đinh Hiền Anh chia sẻ link MV của Thu Minh kèm lời khen có cánh. "Mọi người nghe DIVA của chị Thu Minh nhé. Hay quá ạ. Thích chị từ thời sinh viên với nhiều bài hit", nữ ca sĩ gốc Nghệ An viết.

Theo VietNamNet, ca sĩ Đinh Hiền Anh (SN 1978, quê ở Nghệ An). Đinh Hiền Anh từng là sinh viên trường ĐH Văn hóa Hà Nội, sau đó, cô tiếp tục theo học tại Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội tiền thân của trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Năm 2003, cô tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình Sao Mai tại khu vực tỉnh Nghệ An và đọat giải nhì. 2 năm sau cô tốt nghiệp và bắt đầu con đường ca hát, biểu diễn tại nhiều phòng trà lớn nhỏ khắp nơi tại Hà Nội. Thời điểm đó, Đinh Hiền Anh được nhiều người gọi với danh xưng "nữ hoàng phòng trà".

Tuy nhiên, vì vướng bận chuyện gia đình nên nữ ca sĩ quyết định tạm gác hoạt động ca hát để dành thời gian kinh doanh và thành công trên lĩnh vực này. Năm 2017, nữ ca sĩ sinh năm 1987 cùng lúc đạt 2 giải thưởng là "hoa hậu doanh nhân quý bà thế giới 2017" và "Nữ hoàng kim cương 2017".

Cuối năm 2018, Đinh Hiền Anh khiến dư luận đàm tiếu khi kết hôn với Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải hơn cô 17 tuổi.

Trước nhiều ý kiến trái chiều đặt ra khi cô công khai chuyện kết hôn, trên Thanh niên dẫ lời Đinh Hiền Anh thẳng thắn: "Tôi chưa từng có ý định đánh bóng tên tuổi. Dòng nhạc của tôi kén người nghe và có số lượng khán giả nhất định. Nếu PR âm nhạc thì tôi phải tổ chức đám cưới vào tháng 8 chứ đâu phải bây giờ. Vì vậy, để nói là PR cho dự án âm nhạc thì không đúng".

Theo tin tức trên Tiền phong, cách đây không lâu, Đinh Hiền Anh tiếp tục gây tranh cãi khi nhận giải thưởng Bông hồng quyền lực - Nhân vật của năm 2019 trong khuôn khổ của Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực được tổ chức thường niên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news