Tin mới

Ca sĩ Đinh Hiền Anh: 'Tôi không bao giờ dặn chồng phải chung thủy'

Thứ năm, 28/03/2019, 15:57 (GMT+7)

Sau khi lấy chồng là Thứ trưởng Bộ Tài chính, ca sĩ Đinh Hiền Anh mới đây đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và người bạn đời.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh trong năm 2018 là cái tên được nhiều người biết đến khi trở lại với âm nhạc sau 10 năm nghỉ hát vì những biến cố trong cuộc sống. Với những ca khúc hit như Phút yêu xưa, Liễu, Mong manh cánh tàn... ca sĩ Đinh Hiền Anh đã nhanh chóng chinh phục khán giả khó tính.

Ngoài âm nhạc, Đinh Hiền Anh còn gây chú ý khi lên xe hoa với Thứ trưởng Bộ tài chính hồi tháng 11/2018.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh và Thứ trưởng Bộ Tài chính - Huỳnh Quang Hải.

Khi nhận nhiều ý kiến trái chiều về việc lấy kết hôn để đánh bóng tên tuổi, lợi dụng PR cho các sản phẩm âm nhạc cá nhân. Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn cho biết: "Tôi chưa hề có ý định đánh bóng tên tuổi. Dòng nhạc tôi đang theo đuổi kén người nghe và có số lượng nhất định".

Trong lần chia sẻ mới nhất trên báo chí, sau khi kết hôn, ca sĩ Đinh Hiền Anh tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, được chồng yêu thương, chiều chuộng và thấu hiểu. Nữ ca sĩ cũng khẳng định muốn ở bên và yêu ông xã mãi mãi.

Khoảnh khắc đời thường tình cảm của vợ chồng ca sĩ Đinh Hiền Anh.

Dù đã kết hôn với chồng là cán bộ cấp cao nhưng cô không bao giờ dặn dò đối phương phải chung thủy. "Tôi không bao giờ dặn dò đối phương phải chung thủy với mình, điều đó là phụ thuộc vào bản năng và ý thức của anh ấy. Bởi cám dỗ tìm đến tôi cũng chẳng ít hơn anh là bao", nữ ca sĩ tâm sự.

Khi được hỏi về việc vô tư chia sẻ những chuyện đời tư, chuyện lấy chồng là cán bộ cấp cao trên MXH, nữ ca sĩ cũng cho hay mình là người sống theo cảm xúc nên nhiều khi cũng chủ quan vì nghĩ mình không quá nổi tiếng thì không ai quan tâm nên mới có quyết định chia sẻ mọi chuyện vậy.

Dù đã là người đổ vỡ 1 lần trong cuộc hôn nhân đầu, nhưng Đinh Hiền Anh khẳng định chính người chồng hiện tại là người khiến mình thay đổi mọi suy nghĩ tiêu cực.

Thứ trưởng luôn dành cho bà xã những hành động quan tâm ân cần, chăm sóc.

"Anh làm bạn với tôi trước và chính vì có thời gian làm bạn với nhau nên chúng tôi rất hiểu nhau. Anh hiền lành chân chất và có trách nhiệm với những gì mình làm. Tôi sống hướng thiện, thương người nên khi gặp anh rất đồng cảm.

Chúng tôi làm bạn khoảng 3,4 năm và mãi sau này mới nảy sinh tình yêu. Nếu tình yêu không quá lớn và không đi lên từ tình bạn thì chắc tôi sẽ không bao giờ lấy anh đâu. Thật sự tôi thấy ấm lòng khi có người đàn ông như anh ở bên cạnh.

Mặc dù anh lớn tuổi hơn tôi nhưng tôi yêu anh thật lòng và khi ở cùng nhà tôi lại càng yêu anh nhiều hơn. Anh làm tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Anh không chỉ dân dã, hiền lành, nấu ăn ngon còn phụ giúp tôi dọn dẹp nhà cửa.

Tính tôi tham mà ngoài kinh doanh vẫn cố đi hát để kiếm thêm tiền làm Từ thiện nên nhiều khi lao đi làm quần áo chưa kịp để gọn gàng nhưng khi về tôi đã thấy anh gấp và treo lên hết."

Ca sĩ Đinh Hiền Anh từng hạnh phúc chia sẻ, chồng luôn ủng hộ cô trong sự nghiệp.

Đinh Hiền Anh sinh năm 1978, từng là sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội sau đó thi tuyển vào trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (nay là Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội).

Khoảng chục năm trước, cô từng được gọi với biệt danh "Nữ hoàng phòng trà" ở Hà Nội. Tuy nhiên vì một số việc gia đình, cô phải tạm chia tay sân khấu và bắt đầu kinh doanh.

Sau khi công khai đám cưới, ca sĩ Đinh Hiền Anh nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng, cô lợi dụng việc này để PR cho các sản phẩm âm nhạc cá nhân.

Năm 2017, Đinh Hiền Anh liên tiếp giành 2 giải thưởng nhan sắc là "hoa hậu doanh nhân quý bà thế giới" và "Nữ hoàng kim cương".

Thời gian gần đây, Đinh Hiền Anh bắt đầu trở lại với việc ca hát, đồng thời gây chú ý khi kết hôn với Thứ trưởng Bộ tài chính - ông Huỳnh Quang Hải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news