Tin mới

Ca sĩ Du Thiên bị đánh, Khắc Việt tuyên bố nếu cần sẽ ra mặt xử lý

Thứ năm, 16/05/2019, 19:10 (GMT+7)

Nam ca sĩ Khắc Việt bày tỏ sự cảm thông với việc Du Thiên bị hành hung và cho rằng nếu đồng nghiệp cần thì sẽ ra mặt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ca sĩ Khắc Việt đã bày tỏ sự cảm thông đến ca sĩ Du Thiên nói riêng và anh em nghệ sĩ nói chung khi gặp sự cố bị hành hung.

Khắc Việt viết: "Trong các sân khấu đi diễn, có lẽ sân khấu hội chợ, bán vé, hay có những sự cố từ trên trời rơi xuống hy hữu nhất. Mình đã nói lời tạm biệt gần như dứt hẳn với sân khấu này khoảng gần 4 năm nay, đôi khi đi hát 1 hoặc 2 buổi vì tình nghĩa vì quen biết lâu năm. Mình không chê hay bôi nhọ, vì nó đã từng là sân khấu đầu tiên của mình khi đi hát, và cũng là sân khấu từng đem lại nguồn thu nhập lớn cho mình những bước đầu tiên trong sự nghiệp.

Ca sĩ Khắc Việt tuyên bố nếu đồng nghiệp cần sẽ ra mặt xử lý. Ảnh internet

Khi mình nổi tiếng, đã chính mình xử lý rắc rối kiểu bị bầu show quỵt tiền, bị doạ đánh cho anh em ca sĩ mới vào nghề biết bao nhiêu lần. Không phải ai sinh ra cũng làm ngôi sao, không phải ai cũng có may mắn có bài hit, được đi diễn nước ngoài, được hát các sân khấu, quán bar, vũ trường event lớn.

Không phải ai cũng từng lăn lộn và có mọi mỗi quan hệ để bảo vệ được mình. Hôm nay tự nhiên xem được clip có người bạn đã đi hát lâu năm với mình bị quây đánh, tự nhiên máu lại nổi lên và chợt nghĩ vu vơ về nghiệp nghệ sĩ. Hết người ngoài bắt nạt, đến cả nghệ sĩ đồng nghiệp cũng bắt nạt.

Suốt chặng đường mười mấy năm làm nghề tha phương xa nhà, mình quả thật cũng rất may mắn vì không nhớ hết những lần va chạm sự cố kiểu xã hội, mà chưa bao giờ sự việc không được giải quyết và đi quá xa, và cũng không cho phép ai trong giới có thể hạ nhục hay bắt nạt mình. Chỉ có 1 vài người mình tôn trọng và nhận là anh vì cách sống cư xử. Xin chúc anh em nghệ sĩ thật nhiều sức khoẻ và may mắn Bình An, và những ai là anh em bạn bè của Việt kể cả ko phải nghệ sĩ, khi cần cứ nhắn Việt, giúp được mọi người điều gì Việt luôn hết lòng giúp đỡ".

Ca sĩ Du Thiên bị đánh khi hát ở Vĩnh Phúc. Ảnh internet

Những chia sẻ của Khắc Việt nhận được sự đồng tình của đồng nghiệp và cư dân mạng.
Trước đó, tối ngày 13/5, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh mâu thuẫn, xô xát giữa ca sĩ Du Thiên và một nhóm thanh niên. Theo đó, nam ca sĩ bị một người đàn ông đe dọa, "khiêu chiến" trước sự chứng kiến của nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news