Tin mới

Ca sĩ Du Thiên thách thức người đã đánh mình: 'Hoặc xin lỗi tôi, hoặc tôi đến tận nhà'

Thứ năm, 16/05/2019, 14:47 (GMT+7)

Sau khi xô xát với khán giả tại Vĩnh Phúc, nam ca sĩ Du Thiên đã có động thái mới có phần thách thức người đã đánh mình.

Mới đây, nam ca sĩ Du Thiên đã lời qua tiếng lại rồi ẩu đả với khán giả tại buổi hội chợ diễn ra ở Vĩnh Phúc.

Liên quan đến việc này, trả lời trên Gia đình Việt Nam, ca sĩ Du Thiên cho biết bản thân cảm thấy rất bức xúc khi đêm 13/5 bị nhóm người chửi tục cho rằng anh “đạo nhạc” khi hát ca khúc cùng tên của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Nam ca sĩ Du Thiên bị hành hung khi đi diễn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, trên fanpage của mình, nam ca sĩ Du Thiên đã chia sẻ lại đoạn clip này cùng dòng trạng thái: '1 là đến tận nhà xin lỗi tôi đàng hoàng và kết thúc đẹp! 2 là 1 mình tôi sẽ đến tìm bạn và kết thúc!!! Oke?'.

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã vào để lại những bình luận dưới bài đăng này của anh. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ nên làm mọi chuyện 'ra ngô ra khoai', nhưng cũng không ít người khuyên anh nên bình tĩnh xử lý mọi chuyện.

Nam ca sĩ lớn tiếng thách thức người đã ẩu đả với mình tại buổi hội chợ.

Được biết trước khi vụ việc này xảy ra thì cũng có một vụ việc tương tự trong sự nghiệp ca hát của Du Thiên.

Trước đó, vào tháng 12/2017, trong một lần biểu diễn ở Sóc Sơn, Hà Nội, Du Thiên cũng từng thách khán giả lên sân khấu đánh nhau tay đôi với mình khi bị ném đá.

Cụ thể, khi đang biểu diễn phục vụ khán giả, Du Thiên bất ngờ bị một nam thanh niên ném đá vào người, điều này khiến nam ca sĩ ngừng hát và dành hơn 5 phút để 'ăn thua' với đối tượng này.

Nam ca sĩ bức xúc nói: 'Nếu là đàn ông bản lĩnh, muốn đánh nhau với tôi thì tôi chờ luôn trên sân khấu, lát mình gặp nhau, sẵn sàng đánh nhau công khai chứ đừng làm trò trẻ con như thế, đó là hành động của những kẻ tiểu nhân'.

Không những thế, Du Thiên còn nhờ khán giả phía dưới tìm hộ mình kẻ 'ném đá giấu tay' ban nãy và cho biết mình sẵn sàng đấu tay đôi.

Du Thiên sinh năm 1985, tên thật là Nguyễn Minh Thương.

Du Thiên sinh năm 1985 tại Hải Dương, là một trong những giọng ca đắt show tại các hội chợ. Anh được biết đến trong giới trẻ khi sở hữu nhiều hit như Tình anh không đổi thay, Hãy khóc đi em, Anh sẽ sống tốt hơn...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hội chợ