Tin mới

Ca sĩ Hồng Nhung đi siêu xe đắt tiền, công khai cát-xê 2 tỷ đồng

Thứ sáu, 02/08/2019, 10:57 (GMT+7)

Ca sĩ Hồng Nhung vừa tiết lộ, cô nhận được cát-xê 2 tỷ đồng/năm khi được mời làm đại sứ thương hiệu.

Vừa qua, ca sĩ Hồng Nhung đã được mời làm đại sứ một thương hiệu với mức cát-xê cao ngất ngưởng, 2 tỷ đồng/năm. Xuất hiện tại sự kiện, Hồng Nhung thể hiện đẳng cấp bên siêu xe 16 tỷ, khoe nhan sắc ngày càng xinh đẹp.

Trở về Việt Nam sau thời gian ở Mỹ, tên tuổi của ca sĩ Hồng Nhung ngày càng được săn đón. Không chỉ phát triển trong con đường âm nhạc mà cô còn là cái tên được nhiều nhãn hàng mời quảng cáo.

Ca sĩ Hồng Nhung đi siêu xe đắt tiền, công khai cát-xê 2 tỷ đồng. Ảnh internet

Sau hơn 10 năm lao đao vì lộ ảnh nóng, Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung thời gian gần đây là tích cực tái xuất showbiz. Trong nửa đầu 2019, giọng ca nổi tiếng hoạt động tích cực và để lại dấu ấn mạnh mẽ.

Ca sĩ Hồng Nhung từng học thanh nhạc tại trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và là sinh viên ngành Thiết kế thời trang của Viện đại học Mở Hà Nội. Năm 2004, Nguyễn Hồng Nhung tham gia Sao Mai điểm hẹn và lọt vào chung kết, để lại không ít ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Hậu ồn ào, nữ ca sĩ dường như “mất tích” khỏi showbiz Việt chuyển sang Mỹ sinh sống. Tại Mỹ, Hồng Nhung kết hôn với Quý Nguyễn, em trai của Trizzie Phương Trinh – vợ cũ của nam ca sĩ Bằng Kiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news