Tin mới

Ca sĩ Khánh Đơn đến hiện trường vụ 2 thi thể trong bê tông quay clip

Thứ sáu, 17/05/2019, 16:12 (GMT+7)

Ca sĩ Khánh Đơn với vai trò Youtuber đã có mặt tại hiện trường vụ phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông để ghi nhận lại sự việc.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, trưa ngày 17/5, có nhiều Youtuber đã có mặt tại hiện trường vụ án 2 thi thể trong khối bê tông tại ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương khiến dư luận rúng động để quay clip, cập nhật vụ việc.

Ca sĩ Khánh Đơn với vai trò Youtuber đã có mặt tại nơi xảy ra vụ án. Ảnh Soha/Trí thức trẻ

Trong số đó có ca sĩ Khánh Đơn. Khánh Đơn cho biết, hiện nam ca sĩ sở hữu nhiều kênh YouTube. Thế nên khi có sự kiện "nóng", một vụ việc được dư luận quan tâm, phẫn nộ, anh tìm xuống đây để quay lại cảnh ngôi nhà để mọi người cùng xem.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người trong thùng nhựa đổ bê tông tại căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, theo Công an nhân dân, sáng 17/5, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các lực lượng Bộ Công an trở lại hiện trường vụ án.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc. Ảnh Zing

Theo công an, kết quả khám nghiệm hiện trường và tử thi cho thấy, đây là một vụ án mạng. Các tử thi có đặc điểm nhận dạng như sau: Tử thi thứ nhất giới tính nam, cao khoảng 1,7 m, răng hàm trên thiếu 03 chiếc răng, tóc ngắn sát da đầu. Tử thi thứ hai cũng giới tính nam, cao hơn 1,6 m, tóc ngắn mặc áo khoác màu đen. Cả 2 thi thể đều khoảng 30 đến 35 tuổi.

Thi thể thứ nhất được nằm trong một chiếc thùng nhựa nuôi cá màu xanh loại 1000 lít, được đổ đầy bê tông lên trên. Thi thể thứ hai cũng trong một thùng phi xanh bằng nhựa được đổ đầy trà rồi được quấn chặt bằng xốp, dán silicon.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news