Tin mới

Ca sĩ Maya lần đầu tiết lộ góc khuất cuộc đời và thời gian mang thai bé Bồ Câu

Thứ sáu, 26/10/2018, 11:57 (GMT+7)

Những góc khuất trong cuộc sống lần đầu được Maya tiết lộ trong chương trình "Hành trình từ Trái tim".

Những góc khuất trong cuộc sống lần đầu được Maya tiết lộ trong chương trình "Hành trình từ Trái tim".

Tối 25/10, “Hành trình Từ Trái Tim" tiếp tục được tổ chức tại Đại học Mỏ Địa Chất (Hà Nội). Á Hậu Hoàng My, ca sĩ Maya và các chuyên gia nhiều lĩnh vực đã giao lưu, ký tặng sách cho sinh viên.

 

Maya đặc biệt gây ấn tượng khi cô xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp khiến nhiều người không thể tin nổi cô từng nặng đến 90kg khi mang thai bé Bồ Câu. Đây cũng là một trong những lý do Maya tham gia “Hành trình từ trái tim” để có cơ hội chia sẻ những trải nghiệm của bản thân với các bạn trẻ, truyền cảm hứng để các bạn tự tin hơn trên con đường chinh phục thành công.

 
Maya xinh đẹp có mặt tại sự kiện.

“Không có con đường nào đi đến thành công mà trải sẵn hoa hồng, quan trọng bạn dám ước mơ và không sợ thất bại” là điều Maya muốn chia sẻ với các bạn trẻ. Maya xuất thân là một người mẫu nhưng ít ai biết đam mê lớn nhất của cô là ca hát. Vì vậy, ngoài sàn catwalk, Maya đã cùng bạn lập nhóm nhạc đi hát tại các tụ điểm. Đây chính là cơ duyên đưa Maya đến với nhạc sĩ Huy Tuấn, Hà Dũng và khiến cô quyết định dừng nghề người mẫu để theo đuổi đam mê.  

 

“Lúc đó khán giả hoài nghi khả năng ca hát của Maya, họ không gọi Maya là ca sĩ mà gắn cụm từ “người đẹp hát”. Maya rất buồn và nhiều lúc muốn từ bỏ. Nhưng rồi Maya suy nghĩ, nếu vậy sẽ không bao giờ thành công và Maya quyết tâm phải thành công để khán giả công nhận mình là một ca sĩ, một người làm nghệ thuật nghiêm túc. Maya luyện tập miệt mài, cầu toàn với sản phẩm âm nhạc nhằm xóa bỏ định kiến “chân dài đi hát” mà khán giả gán cho”, Maya nói.

Maya tiết lộ thời gian mang bầu cô nặng tới 90 kg.

 

Bước ngoặt khiến khán giả nhớ đến cái tên Maya là từ sau vai diễn Trà My trong bộ phim “Scandal” của đạo diễn Victor Vũ. Sau bộ phim, nhiều khán giả tìm nghe các ca khúc của Maya và trở thành fan. Hiện Maya theo đuổi song song ca hát và diễn xuất với mong muốn chinh phục nhiều khán giả hơn nữa.

 

Nhưng khó khăn, thử thách lớn nhất trong cuộc đời Maya có lẽ là khoảng thời gian cô “biến mất” khỏi showbiz để sinh con. Sau khi tham gia các bộ phim điện ảnh như “Scandal”, “Cô dâu đại chiến 2”, Maya gặt hái nhiều thành công cũng như các giải thưởng. Nếu là người khác sẽ tận dụng sức nóng đó để phát triển sự nghiệp thì Maya chọn đi Mỹ sinh con.

 

“Khó khăn thực sự đến sau khi bé Bồ Câu ra đời. Cơ bụng và cột hơi của Maya rất yếu không thể hát được khiến Maya hoang mang. Chưa kể, khi mang bầu, Maya nặng đến 90kg. Quá nhớ sân khấu, Maya đã lao vào tập luyện thanh nhạc, Giảm cân. Kết quả là Maya được khán giả nhận xét hát có cảm xúc nhiều hơn, vóc dáng thon gọn hơn cả thời con gái”, nữ ca sĩ kể.

 

Maya chia sẻ, cô có được như ngày hôm nay là bởi sống hết mình với ước mơ sẽ có kết quả tốt đẹp. Cô kể: “Hồi nhỏ ước mơ lớn nhất của Maya là có một ngôi nhà để gia đình sum vầy bởi khi 3 tuổi, Maya đã phải cùng bố mẹ tha phương cầu thực, không ở một chỗ. Sau khi đi làm người mẫu, Maya tiết kiệm, tích góp và xây được một căn nhà nhỏ cho bố mẹ”.

 
Nhờ công việc người mẫu, ca hát mà Maya có đủ tiền để lo cho gia đình.

 

“Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách” và ‘Đắc nhân tâm’ là hai cuốn sách gối đầu giường của Maya bởi những bài học về ý chí vươn lên và cách thu phục nhân tâm.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news