Tin mới

Ca sĩ Mỹ Lệ nói về lý do mất tích khỏi showbiz, tiết lộ cuộc sống giàu sang sau nghỉ hát

Thứ năm, 23/05/2019, 20:01 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Mỹ Lệ đã có những lời giải thích tiết lộ lý do mất tích nhiều năm qua trong giới showbiz.

Mỹ Lệ là nữ ca sĩ có lẽ nhiều thế hệ 8X, đầu 9X nhớ đến với những ca khúc nổi tiếng như Vầng trăng đêm trôi, Tan bao giấc mơ, Canh hoa rơi...

Mới đây xuất hiện trong chương trình Chuyện của sao, ca sĩ Mỹ Lệ đã có những lý giải về việc bản thân mất tích khỏi showbiz.

Theo nữ ca sĩ thì năm 2013 là thời điểm chính thức Mỹ Lệ vắng bóng khỏi nghệ thuật, tập trung vun vén hạnh phúc gia đình. Sau hai con gái đầu lòng Misu và Misa, vợ chồng nữ ca sĩ có thêm bé trai kháu khỉnh nhưng giấu kín thông tin với khán giả. Đợi con cứng cáp, cô thỉnh thoảng đăng tải hình ảnh đời thường và gọi bé là "siêu quậy Teppy".

Mỹ Lệ chia sẻ: “Tôi hơi bị cuồng con! Bằng chứng là từ khi có nhóc tỳ ra đời thì cũng giảm bớt hoạt động âm nhạc của mình. Mê đến độ đến tuổi này còn săn con nữa mà”.


Đầu năm 2019 Mỹ Lệ bất ngờ công khai đã sinh con thứ ba.

Hai công chúa nhỏ của Mỹ Lệ là Misa (sinh năm 2005), Misu (sinh năm 2006).

Thế nhưng dù không còn tham gia trong giới showbiz, Mỹ Lệ lại khiến khán giả bất ngờ vào dịp đầu năm khi khoe cuộc sống giàu có, yên bình cùng chồng con trong căn biệt thư triệu đô tại Đức. Mỹ Lệ và các con còn thường xuyên được ông xã đưa đi du lịch nhiều nơi trên thế giời.

Nhìn vào cơ ngơi hiện tại của vợ chồng Mỹ Lệ, khán giả ít nhìều nhận thấy được cuộc sống nhung lụa của nữ ca sĩ gốc Hải Phòng. Đặc biệt, Mỹ Lệ rất thích khoe ảnh các con trên trang cá nhân với người hâm mộ.

Sau 14 năm kết hôn, nữ ca sĩ đã là bà mẹ 3 con. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi bất ngờ về bản thân, đến tuổi này còn kiên nhẫn đút cơm cho con ăn, thay bỉm, thay tã. Nuôi một đứa trẻ không hề đơn giản nhưng tôi không nhờ giúp việc, tự chăm con hoàn toàn, dành mọi thời gian cho con” Tại chương trình, Mỹ Lệ hào hứng tiết lộ rằng đến ông xã còn “bó tay” với sự “cuồng con” của cô, cho rằng nữ ca sĩ “có con quên chồng”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news