Tin mới

Ca sĩ Mỹ Linh: "Bọn trộm quá đen khi đột nhập vào nhà tôi"

Thứ năm, 10/09/2015, 08:19 (GMT+7)

\nDiva Mỹ Linh cho biết, sở dĩ hai tên trộm không “cuỗm” được gì giá trị tại nhà chị là vì chị không bao giờ để tiền hay các vật dụng có giá trị tại nhà.\n \n 

Diva Mỹ Linh cho biết, sở dĩ hai tên trộm không “cuỗm” được gì giá trị tại nhà chị là vì chị không bao giờ để tiền hay các vật dụng có giá trị tại nhà.

Liên quan đến tin tức nhà của vợ chồng Mỹ Linh – Anh Quân bị trộm đột nhập lúc nửa đêm đang được dư luận quan tâm, mới đây nữ Dia đã lên tiếng chia sẻ về sự việc này.

Chia sẻ trên báo Gia đình và xã hội, giọng ca “Hương ngọc lan” cho biết, nhà chị có 7 chú chó Becgie to và dữ tợn, bình thường vẫn thả ra để canh nhà cửa. Tuy nhiên, đúng hôm sự việc xảy ra do trời mưa rất to nên chị nhốt toàn bộ 7 chú chó chuồng để tránh bị ướt và tắt cả hệ thống chuông báo động.

Ca sĩ Mỹ Linh: ‘Bọn trộm quá đen khi đột nhập vào nhà tôi’.

Diva Mỹ Linh cũng cho biết thêm, sở dĩ hai tên trộm không “cuỗm” được gì giá trị tại nhà chị là vì chị không bao giờ để tiền hay các vật dụng có giá trị tại nhà. Thậm chí, nếu có lục soát cả nhà cũng không tìm ra bất kỳ túi xách hàng hiệu.

“Nhà tôi không bao giờ để tiền mặt ở nhà. 62 USD mà bọn trộm cuỗm được là vì tôi mới có chuyến lưu diễn ở Mỹ về và 62 USD đó là tiền lẻ tôi để ngăn ngoài túi xách để uống nước dọc đường. Ngoài ra, tôi chưa bao giờ đeo các loại trang sức có giá trị. Đồ nữ trang của tôi toàn đồ mỹ ký, không phải là đồ vàng bạc đắt tiền. Bọn trộm... quá đen khi đột nhập vào nhà tôi", Mỹ Linh hài hước.

Nhạc sĩ Anh Quân - chồng Mỹ Linh cũng trấn an mọi người với dòng chia sẻ ngắn gọn: "Gia đình tôi không sao cả, đồ bị mất cũng đã lấy lại được”.

 

Cận cảnh biệt thự triệu đô của vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân bị trộm đột nhập.

Khác với nhiều sao nổi tiếng của showbiz Việt thích sự náo nhiệt của ở trung tâm thành phố, vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân lại chọn cho mình một resort tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Được biết, ngôi nhà của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh – Anh Quân là một trong những căn biệt thự rất nổi tiếng với tổng diện tích lên tới 1,3 hecta và ước tính giá trị lên tới 1 triệu USD (hơn 20 tỷ).

Diệu Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news