Tin mới

Ca sĩ Ngọc Sơn tiết lộ về việc sinh con và giới tính thật của bản thân

Thứ bảy, 21/09/2019, 11:05 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, nam ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ về chuyện lập gia đình và sinh con.

Ngọc Sơn được mệnh nhất là “ông hoàng nhạc sến” trong showbiz Việt. Nổi tiếng từ thập niên 90, nam ca sĩ được yêu mến với các bài hát nổi tiếng như: Lòng mẹ, Tình cha, Hát nữa đi em,…Dù đã gần 50 tuổi nhưng Ngọc Sơn vẫn lẻ bóng. Mỗi khi nói về chuyện lấy vợ, Ngọc Sơn đều trả lời lấp lửng với khán giả.

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn, Ngọc Sơn đã có những chia sẻ về công việc và cuộc sống của mình. Theo đó, nam ca sĩ tiết lộ tiền cát – xê đi hát anh đều để mẹ giữ. “Mẹ là người giữ tiền của Ngọc Sơn. Có gì sai tôi còn quỳ lạy mẹ để xin lỗi mẹ. Mẹ dạy tôi sống đúng mực, không gây gổ người khác. Cũng may mẹ còn khỏe mạnh, tỉnh táo để vẫn răn dậy mình.

Ngọc Sơn giao tiền cho mẹ cất giữ

Chính vì thói quen không mang nhiều tiền theo người, và đưa cho mẹ giữ tiền nên ngôi biệt thự của tôi từng bị cắt điện 2 lần vì mẹ đi vắng, không kịp đóng tiền còn tôi thì quá bận rộn với công việc”, Ngọc Sơn chia sẻ.

Khi được hỏi về việc lấy vợ, nam ca sĩ tiết lộ bởi mẹ anh nhắc quá nhiều lần rồi nên không muốn nhắc nữa. “Mẹ có nhắc, nhưng nhắc nhiều quá rồi nên không nhắc nữa. Thôi, tôi nghĩ, cứ chăm sóc mẹ thôi, vì nếu có thêm người con dâu nữa thì cũng khó. Với lại, tôi đợi duyên trời tới với mình. Còn bây giờ lại bảo “thôi cưới đi” thì lấy ai, người ta có yêu mình không mà cưới? Đâu có dễ đâu”, giọng ca “Tình cha” tâm sự.

Ngọc Sơn vẫn lẻ bóng ở tuổi U50

Đặc biệt, khi được hỏi về việc có nghĩ đến chuyện không lấy vợ mà có con, ca sĩ Ngọc Sơn thẳng thắn cho biết: “Tôi không bao giờ nghĩ đến việc này, không phải không thích có con mà do cái duyên thôi. Tôi chưa có duyên, nếu có duyên thì mình sẵn sàng nhận, sẵn sàng cưới vợ, đẻ con như bao người”.

Việc Ngọc Sơn đã U50 mà chưa lấy vợ khiến nhiều người đặt nghi vấn về giới tính của anh. Trả lời về vấn đề này, nam ca sĩ chia sẻ thẳng thắn. “Tôi chuẩn men mà. Tôi khỏe mạnh bình thường mà. Ngày xưa cũng yêu thầm, hẹn hò đi chơi, café và lãng mạn nhưng chuyện đám cưới thì chưa có duyên. Tôi là người thích tự do nên không muốn ai giám sát. Mẹ tôi thì không bao giờ tác động đến việc chọn gu phụ nữ của tôi cả”, Ngọc Sơn cho biết.

Ngọc Sơn chia sẻ chuyện lấy vợ là tùy vào duyên số

Thời gian vừa qua, Ngọc Sơn gây chú ý với phát ngôn: "Ngọc Sơn chuyên sâu về vấn đề âm nhạc tại vì tôi từ Viện nghiên cứu âm nhạc Việt Nam ra, là giảng viên và cũng từng là sinh viên giỏi nhất. Tôi có thể nhìn ra tất cả những nốt nhạc và đoán ra. Điều này là cả quốc tế chưa ai làm được, đây là câu chuyện rất rõ ràng và sòng phẳng".

Phát ngôn của Ngọc Sơn đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Trên các diễn đàn và mạng xã hội, đa số các ý kiến đều tỏ ra không đồng tình. Trong đó, một số ý kiến cho rằng nam ca sĩ hơi "lố" khi nói anh đoán được các nốt nhạc, đoán được âm vực các giọng ca. Bởi những kiến thức này thì một người học nhạc bình thường cũng làm được, làm gì có việc nâng tầm "quốc tế" như anh nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news